CHÍNH THỨC: Pháp mở rộng trở lại vào cuối tháng 9

19/06/2020 06:15 GMT+7

Pháp mở rộng đã được lên lịch lại để diễn ra trong khoảng thời gian từ 27.9 đến 11.10 sau khoảng thời gian tạm hoãn do đại dịch Covid-19 .

Giải Grand Slam duy nhất diễn ra trên mặt sân đất nện Pháp mở rộng đã chính thức được lên lịch lại sau khi bị hoãn từ tháng 5 đến tháng 9 và bây giờ sẽ được lùi thêm 1 tuần nữa.
Theo đó, bốc thăm chính sẽ được diễn ra từ ngày 27.9 đến ngày 11.10, vòng loại sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 21 đến 25.9.
BTC Pháp mở rộng tuyên bố: “Sau các cuộc thảo luận với các cơ quan quần vợt quốc tế - ATP, WTA và ITF - Liên đoàn Quần vợt Pháp vui mừng thông báo rằng giải đấu Pháp mở rộng năm nay sẽ được diễn ra trong ba tuần, từ ngày 21.9 đến 11.10 năm 2020.
Trong nỗ lực hành động có trách nhiệm, BTC hiện đang làm việc với chính phủ Pháp để chuẩn bị cho giải đấu và đưa ra các biện pháp phù hợp nhằm đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của tất cả mọi người.”

Pháp mở rộng cũng sẽ không có khán giả

Ảnh: Chụp màn hình

Ông Bernard Giudicelli, Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt Pháp (FFT), nói thêm: “Chúng tôi rất vui mừng khi các cuộc thảo luận của chúng tôi với các cơ quan quần vợt quốc tế đã cho phép chúng tôi tổ chức giải đấu này. Pháp mở rộng sẽ giúp hỗ trợ tài chính cho các tay vợt đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi cuộc khủng hoảng chưa từng có này.
Pháp mở rộng đang hoàn thành vai trò lịch sử của nó như là giải Grand Slam duy nhất diễn ra trên mặt sân đất nện. Giải đấu năm 2020 này sẽ là một chương mới trong lịch sử của Roland Garros.”
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.