Federer ra mắt mẫu giày thể thao ‘The Roger’ lịch lãm

Minh Tân
Minh Tân
09/07/2020 09:25 GMT+7

Tiếp bước huyền thoại bóng rổ Michael Jordan, ‘Tàu tốc hành’ Roger Federer mới đây cũng tung ra thị trường mẫu giày thể thao của riêng mình chỉ có 1.000 đôi được sản xuất cho lần ra mắt đầu tiên.

Federer rời Nike vào năm 2018 sau 24 năm đồng hành với thương hiệu tên tuổi này và thay vào đó anh đã ký một hợp đồng trị giá gần 300 triệu USD với nhà thiết kế Uniqlo. Đồng thời ‘Tàu tốc hành’ cũng giành được quyền sở hữu logo RF nổi tiếng của mình.
Với việc trở thành cổ đông của công ty On AG kể từ tháng 11 năm ngoái thì mới đây Federer đã cho ra đời mẫu giày thể thao mang tên mình. Mẫu giày có tên “The Roger” có thân giày màu trắng và được bằng chất liệu giống như da. Công nghệ CloudTec độc quyền của On AG giúp tạo ra các hốc rỗng trong đế giày giúp người dùng có thể di chuyển êm ái.

Mẫu giày có tên “The Roger”

Ảnh: Chụp màn hình

Mẫu giày mang hơi hướng của giày tennis thập niên 70 này được bán ra với mức giá 249,99 USD. Tuy không phải là một đôi giày chạy chuyên dụng nhưng “The Roger” được đánh giá là đáng để mua vì độ thoải mái mà nó đem lại.
“Đây không phải một đôi giày tennis, nó được sinh ra là dành cho đường phố. Tôi hy vọng mọi người sẽ mang nó mỗi ngày, cũng giống như đồng hồ hay bất kỳ thứ gì mà bạn cảm thấy thoải mái và muốn dùng nó mọi nơi, mọi lúc”, Roger Federer chia sẻ.
Năm 2020 dường như đã khép lại với Federer khi anh không thể tham dự Pháp mở rộng và Mỹ mở rộng, 2 giải Grand Slam dự kiến sẽ được diễn ra vào cuối năm nay, sau khi cuộc phẫu thuật đầu gối phải có vấn đề.

Federer được xem là 'quý ông' lịch lãm

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận sức hút của siêu sao người Thuỵ Sĩ Federer. Hồi tháng 5, tạp chí uy tín Forbes đã công bố danh sách những VĐV có thu nhập cao nhất thế giới năm 2020 (dựa trên tiền lương, tiền thưởng và hợp đồng quảng cáo được công bố trong vòng 12 tháng trở lại).
Vượt qua siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, VĐV bóng rổ nổi tiếng LeBron James hay tay golf trứ danh Tiger Woods, Federer là người xếp ở vị trí cao nhất trong danh sách này với số tiền kiếm được lên đến hơn 106 triệu USD.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.