'Hoa khôi quần vợt' Caroline Wozniacki khoe ảnh bikini làm fan ‘xao xuyến’

15/06/2020 21:15 GMT+7

Cựu tay vợt số 1 thế giới Caroline Wozniacki đã làm 'nóng' trái tim của người hâm mộ bằng cách chia sẻ một loạt hình ảnh mặc bikini ngồi bên hồ bơi tuyệt đẹp trên Instagram.

Sau trận thua ở vòng 3 Úc mở rộng 2020, tay vợt 29 tuổi người Đan Mạch Wozniacki đã tuyên bố giải nghệ để tận hưởng cuộc sống bên cạnh ông xã David Lee, cựu sao NBA, và theo đuổi những sở thích bên ngoài sân bóng. Wozniacki phủ nhận quyết định chia tay quần vợt có liên quan đến sức khỏe mặc dù cô bị viêm khớp dạng thấp.
Mới đây, cựu số 1 thế giới đã khiến người hâm mộ phát cuồng trên Instagram khi chia sẻ loạt ảnh bikini tuyệt đẹp cùng biểu tượng cảm xúc mặt trời đơn giản. Xuất hiện trong bộ bikini với hoạ tiết da báo, Wozniacki khoe những đường cong ‘hút mắt’, thân hình săn chắc, tràn đầy sức sống và đôi chân dài miên man khiến ai cũng phải ‘bị hút hồn’.

Wozniacki khiến người hâm mộ nhó đến mình

Ảnh: Chụp màn hình

Một fan hâm mộ đã bình luận: “Chúng tôi rất nhớ khoảnh khắc của bạn trên sân.” Một người khác lại khen ngợi: “Trông thật tuyệt. Những hình ảnh tuyệt đẹp.”
Gần đây, cựu ngôi sao quần vợt cũng tiết lộ với truyền thông về khoảng thời gian nghiêm túc thực hiện cách ly. Cô nói với tờ Times: “Chúng tôi đã nấu ăn mỗi ngày và tôi cũng tập làm bánh, tôi rất nhớ khoảng thời gian được đi du lịch đây đó. Tôi cũng phải rửa rất nhiều chén bát vì máy rửa chén nhà tôi bị hỏng. Tôi vẫn duy trì việc tập luyện mỗi ngày. Điều này rất quan trọng với tôi để giúp cho các khớp xương được hoạt động tốt.”

Wozniacki đã chia tay quần vợt rất sớm

Ảnh: Chụp màn hình

Wozniacki trước đây đã đính hôn với ngôi sao làng golf Rory McIlroy. Sau 3 năm bên nhau, họ đã quyết định chia tay vào năm 2014 khi McIlroy nhận ra rằng mình chưa sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.