Kết thúc tốt đẹp giải quần vợt cơ điện lạnh Bách Khoa mở rộng 2020

08/06/2020 11:24 GMT+7

Sau 1 ngày tranh tài sôi nổi và quyết liệt, giải quần vợt cơ điện lạnh Bách Khoa mở rộng 2020 đã kết thúc thành công tốt đẹp trong ngày hôm qua 7.6 tại cụm sân quần vợt Xí nghiệp đầu máy Sài Gòn với niềm vui của 76 tay vợt tham dự.

Đây là giải đấu nhằm mục đích tạo sân chơi thể thao trên tinh thần “Giao Lưu – Vui Khỏe – Gắn Kết” giữa các giảng viên ĐH Bách Khoa cùng một số trường đại học khác. Bên cạnh đó là các khách mời hoạt động trong lãnh vực điện lạnh, các đối tác và các cựu sinh viên ĐH Bách Khoa.
Ngoài ra qua giải đấu này, BTC cũng trích ra chi phí của giải để đưa vào Quỹ học bổng Cựu sinh viên Nhiệt lạnh Đại học Bách Khoa TP.HCM nhằm hỗ trợ tài chính cho các em SV có hoàn cảnh khó khăn và giúp các em có thể vượt khó để tiếp tục tiến bước trên con đường học tập.

Các trận đấu diễn ra rất sôi nổi

Ảnh: Minh Tân

Chính vì vậy, các trận đấu tại giải đã diễn ra căng thẳng cho dù có những cuộc đối đầu của cựu sinh viên với những người thầy đã từng dạy dỗ minh. Tuy nhiên các trận đấu vẫn diễn ra trên một tinh thần rất giao lưu và fair-play đã tạo ra một nét riêng của giải.
Kết quả chung cuộc, cặp đôi Lê Thanh Chương – Nguyễn Thanh Tâm đã đoạt chức vô địch sau khi giành chiến trước cặp Hoàng Đức Thoại - Trịnh Đức Tiến trong trận chung kết. Đồng hạng 3 là hai cặp Vũ Trần Thụ - Khổng Văn Minh và Đinh Quang Việt - Nguyễn Văn Minh.

Một số hình ảnh của giải đấu:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.