Khám phá biệt thự độc, lạ gần 190 tỉ của Roger Federer

01/05/2020 08:31 GMT+7

Huyền thoại làng banh nỉ Roger Federer luôn tự hào vì sở hữu ngôi nhà sang trọng trị giá 6,5 triệu bảng (khoảng 190 tỉ đồng), có tầm nhìn hướng thẳng ra hồ Zurich (Thụy Sĩ) đầy thơ mộng.

Tay vợt 38 tuổi từng 8 lần vô địch Wimbledon quyết định đặt móng xây căn biệt thự tại Wollerau bang Schwytz (Thụy Sĩ) vào năm 2014, lúc đó Roger Federer sở hữu khối tài sản hơn 450 triệu bảng.

Ngôi sao quần vợt Federer sở hữu biệt thự đắt đỏ ở Thụy Sĩ

Reuters

Bất động sản nằm trên mảnh đất rộng 6.750 mét vuông. Dinh thự mang phong cách hiện đại với thiết kế 3 tầng hình bậc thang. Bên ngoài chủ yếu là các cửa kính được lắp từ sàn đến trần nhà, ban công được thiết kế rộng rãi mang đến tầm nhìn tuyệt vời ra hồ Zurich đầy lãng mạn. Phía trên đỉnh của khu nhà là những mái vòm bằng kính hết sức tinh tế.

Biệt thự của Federer nhìn ra hồ Zurich đầy lãng mạn

Kamata Development

Biệt thự nằm trong thành phố Wollerau, nơi được cho có mức thuế thấp nhất châu Âu nên thu hút giới nhà giàu và những người nổi tiếng. Tiêu biểu là 2 tay đua F1 triệu phú Kimi Raikkonen và Felipe Massa sống ở đây nhiều năm.

Bên trong ngôi nhà thiết kế nhiều kính thoáng đãng, sáng sủa

Kamata Development

Biệt thự có một hồ bơi rộng rãi, phòng spa tuyệt vời cùng phòng tập gym hiện đại đảm bảo cho Roger Federer tập luyện, duy trì thể lực. Ngoài ra còn có một tầng để xe dưới lòng đất, nơi Roger Federer trưng bày bộ sưu tập Mercedes Benz đẳng cấp và đắt tiền.

Nhà vệ sinh cũng có "view" đẹp

Kamata Development

Là người đàn ông của gia đình, Roger Federer tin rằng đây là ngôi nhà lý tưởng dành cho cô vợ gốc Slovakia, Mirka và 4 đứa con Myla, Charlene, Lenny và Leo của mình. Roger Federer còn có cơ hội ở chung để phụng dưỡng bố mẹ. Anh xây dựng 2 căn hộ riêng biệt trong biệt thự, trong đó 1 căn để bố mẹ tận hưởng không gian riêng tư đồng thời tiện bề thăm nom.

Federer bên cạnh bố mẹ. Anh xây hẳn căn hộ trong biệt thự để tiện phụng dưỡng đấng sinh thành

Getty

Roger Federer luôn nói rất nhiều về cách bố mẹ nuôi dạy mình. Anh từng tiết lộ rằng họ không bao giờ bắt ép mà luôn ủng hộ những gì anh làm, không chỉ riêng quần vợt. Roger Federer yêu thương bố mẹ giống như cái cách mà họ đã yêu thương anh.

10 siêu xe đình đám của siêu sao bóng đá Lionel Messi

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.