Nhiều ấn tượng giải quần vợt Hội Nhà báo TP.HCM mở rộng 2020

25/06/2020 16:42 GMT+7

Chỉ gói gọn trong 2 ngày 13 và 14.6 nhưng giải quần vợt Hội Nhà báo TP.HCM mở rộng 2020 đã để lại tiếng vang lớn qua cuộc tranh tài sôi nổi, hào hứng của hơn 120 tay vợt của 25 đơn vị báo chí và gần chục đối tác

Có mặt từ rất sớm, tay vợt Hàn Ái Tiến, Tổng biên tập báo Bạc Liêu đi một đoạn đường dài hơn 200 km đến TP.HCM đã thổ lộ: “ Hàng năm được có mặt ở giải quần vợt Hội Nhà báo TP.HCM mở rộng thực sự là một niềm vui cho những người làm báo ở tỉnh như chúng tôi. Biết được phong trào tennis ở TP.HCM trong giới báo chí rất mạnh nên được có mặt ở sân chơi và hoà mình vào ngày hội này là một niềm hạnh phúc cho việc rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất cho chính bản thân mình”
Cùng chung suy nghĩ như vậy, tay vợt Nguyễn Minh Vỹ, phóng viên báo Thể thao TP.HCM đến từ Gia Lai nói: “Lần đầu tiên tham gia giải phải nói là chúng tôi rất thích thú và cảm nhận sân chơi này quá lành mạnh, quá hay và nhiều ý nghĩa. Công tác tổ chức dù chỉ là giải đấu phong trào nhưng rất chuyên nghiệp và chu đáo. Chưa có giải đấu nào mà nhiều nội dung được tổ chức nhanh, dồn dập và chất lượng, nhất là quy tụ quá đông các nhà báo và khách mời đến với giải luôn thân thiết như người trong nhà. Mọi người lại được ăn uống tại chỗ và hàn huyên tâm sự một cách chí tình, cởi mở”.

Các tay vợt lãnh đạo và tay vợt nữ tham dự giải

Khả Hòa

Tổng thư ký Liên đoàn Quần vợt Việt Nam Đoàn Thanh Tùng cho biết; “Thông qua lời mời của nhà báo Nguyễn Quang Thông, Tổng biên tập báo Thanh Niên và nhà báo Dương Vũ Thông, Phó chủ tịch thường trực Hội nhà báo TP.HCM, đồng trưởng BTC giải, chúng tôi cảm nhận được sức sống rất mãnh liệt của giải đấu, có thể xem là nơi lan tỏa đam mê tennis của anh em báo chí cũng như những người bạn đồng hành như chúng tôi. Một giải đấu hào hứng, sôi nổi như vậy thực sự đã ngày càng gây tiếng vang rất lớn..”.
 
Lần đầu đoạt giải vô địch, nhà báo Lê Phi Hùng của báo Quân đội Nhân dân nói : “Tất cả mọi người đến với giải không đặt nặng thắng thua, chủ yếu được chơi bóng và gặp gỡ nhau là đủ hạnh phúc và quá vui rồi. Thực sự chúng tôi rất vui khi một giải đấu được tổ chức bài bản, chu đáo và quy tụ đến hơn 120 tay vợt trong đó hơn 80 tay vợt là nhà báo, đông và chất lượng đến như vậy. Dù tôi có giải nhất nhưng điều đó không quan trọng bằng việc có đến với sân chơi này mới thấy vai trò rất lớn của báo Thanh Niên trong việc phối hợp với các cơ quan báo chí khác trong cả nước và Hội Nhà báo TP.HCM để duy trì đều đặn một giải đấu quá hay như thế này”.

Tay vợt Lê Thanh Hưng tiếc nuối sau 1 pha bóng

Khả Hòa

Tương tự tay vợt Hồ Hồng Thạch của Becamex IDC nhận xét “ Những sân chơi được tổ chức chỉn chu như vậy đã nâng tầm vị thế của giải đấu, gây tiếng vang lớn trong phong trào. Chúng tôi rất vui khi luôn được đồng hành với giải để góp phần cùng các giải của báo chí ngày càng hay đẹp..”
BTC xin chân thành cám ơn các đơn vị đồng hành: Tổng công ty Becamex IDC, Truyền hình SCTV, Công ty xây dựng Sài Gòn 9, Ngân hàng HDBank, Công ty Cao su Dầu Tiếng, Ngân hàng Kiên Long, Bia S 18, Nutifood, Công ty Quà Việt, Yến Sào Khánh Hòa, Công ty Pepsi-co VN,
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.