Sôi nổi giải quần vợt gây quỹ đặt stent cho bệnh nhân nghèo

21/06/2020 18:30 GMT+7

Ngày 20.6, tại TP.Vũng Tàu, VP Báo Thanh Niên khu vực Đông Nam bộ phối hợp cùng Bệnh viện Bà Rịa (Bà Rịa-Vũng Tàu) tổ chức giải quần vợt tranh cúp Hưng Thịnh lần 2 năm 2020 gây quỹ đặt stent cho những bệnh nhân nghèo.

Giải đấu quần vợt năm nay quy tụ 48 tay vợt là cán bộ, công chức, viên chức, doanh nhân, phóng viên các cơ quan báo chí đang làm việc, công tác tại tỉnh tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Báo Thanh Niên tham dự giải có 2 cặp vận động viên.
Nhà báo Nguyễn Hoàng Tuấn, Phó trưởng VP Báo Thanh Niên khu vực Đông Nam bộ, cho biết: “Giải tennis được văn phòng phối hợp với Bệnh viện Bà Rịa tổ chức hàng năm. Ngoài việc tăng cường các hoạt động giao lưu văn hóa, thể thao giữa các cơ quan nhà nước và phóng viên báo, đài trên địa bàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, giải còn để kêu gọi các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân… chung tay ủng hộ, giúp đỡ người nghèo trên địa bàn tỉnh bị bệnh về tim mạch”.

Nhà báo Hoàng Tuấn cùng các vận động viện, cổ động viên

Ảnh: Nguyễn Long

Bác sĩ Nguyễn Văn Hương, Giám đốc Bệnh viện Bà Rịa, chia sẻ: “Nhờ sự hỗ trợ và hợp tác tích cực, nhiệt tình của Báo Thanh Niên, sự tham gia đồng hành của nhiều nhà tài trợ nên giải đã được duy trì tạo nên hiệu ứng tốt trong phong trào giúp đỡ những người bệnh khó khăn”.
“Từ số tiền mà các nhà tài trợ hỗ trợ quỹ, Ban tổ chức sẽ trao cho những bệnh nhân nghèo mắc các bệnh lý về tim mạch cần đặt stent. Bệnh viện Bà Rịa cùng người bệnh mắc các bệnh lý về tim mạch chân thành biết ơn tấm lòng quý báu của quý doanh nghiệp, công ty, các tổ chức, cá nhân đã cùng chung tay góp sức ủng hộ nguồn quỹ vì người bệnh tim mạch can thiệp”, bác sĩ Hương chia sẻ thêm.

Nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tham gia thi đấu tại giải

Ảnh: Nguyễn Long

Sau gần một ngày tranh tài sôi nổi và quyết liệt, cặp đôi liên quân UBND TX.Phú mỹ và Huyện đội TX.Phú Mỹ đạt giải nhất. Cặp đôi Báo Thanh Niên nhận giải nhì. Đồng hạng 3 là các cặp đôi của đơn vị UBND TP.Vũng Tàu và UBND H.Long Điền.
Kết thúc giải đấu quần vợt, các VĐV và nhà tại trợ đã ủng hộ quỹ đặt stent cho bệnh nhân nghèo số tiền hơn 350 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.