U.22 Việt Nam khó ngủ sau trận thắng Indonesia

02/12/2019 14:42 GMT+7

Sau một chiến thắng quá kịch tính, đến sáng hầu hết tài khoản của các cầu thủ U.22 Việt Nam đều “treo” vì chủ nhân bận ngủ vùi sau một đêm thao thức không chợp mắt được.

Vẫn biết gặp Indonesia sẽ khó khăn hơn nhiều so với Lào và Brunei, nhưng nhiều cầu thủ U.22 Việt Nam vẫn không lường được trận đụng độ lại giàu cảm xúc và kịch tính đến thế.
Quá nhiều cảm xúc trái ngược, từ căng thẳng, cuồng nhiệt chiến đấu, và bùng nổ vào cuối trận đã khiến nhiều cầu thủ khi về đến khách sạn vẫn ở trạng thái lâng lâng.
Hôm qua, U.22 Việt Nam và Indonesia ra sân thi đấu lúc 20 giờ Manila (19 giờ Việt Nam). Kết thúc trận đấu, chờ thầy Park hoàn tất họp báo và lên xe về đến khách sạn thì cũng đã 23 giờ khuya.
Đặc biệt, mỗi cầu thủ đá chính hoặc đá nhiều đều được ngâm đá lạnh trong 10 phút. Xong tất cả mới tắm rửa rồi đi ăn nhẹ vào buổi khuya.
Sau đó là phần việc cực nhất của đội ngũ y bác sĩ và các trợ lý. Tất cả cùng xắn tay làm việc hết công suất mát xa, thoa bóp giúp giãn cơ giảm thiểu tối đa khả năng chấn thương.
Về nguyên tắc cả đội nhận lệnh cố gắng ngủ sớm. Nhưng là “cố gắng” vì bản thân HLV Park Hang-seo cũng hiểu rõ rất khó để các chàng trai trẻ của mình có thể ngủ ngay dù ai cũng rất mệt.
Những dư vị đặc biệt của trận đấu, chất adrenaline lên cao sẽ khiến họ hưng phấn và nằm trên giường mắt cũng sẽ cứ mở to. Nói như Trọng Hoàng thì “lăn qua, lăn lại mãi vẫn khó ngủ…”.
Người thì ôm điện thoại nhắn tin với gia đình, người yêu… người mở nhạc, chơi game hoặc đơn giản là mở các đoạn clip hài trên mạng.
Như chàng trung vệ Thành Chung điển trai chẳng hạn. Lần đầu đóng vai chính lại vai người hùng với cú đánh đầu gỡ hòa 1-1 mở ra cuộc lội ngược dòng cho U.22 Việt Nam trước Indonesia nên anh cảm xúc lắm.
Nói chuyện với người thân một chút đặng ngủ sớm, Thành Chung nằm trên giường tự “đếm cừu” mãi cũng phải đến 2 giờ sáng mới ngủ được. Kể cũng thông cảm khi anh đã chơi tốt trong trận cầu giàu cảm xúc đến thế.
Tiền vệ Trọng Hoàng chia sẻ: “Biết là khó ngủ nhưng anh em ai cũng cố gắng để ngủ sớm. Không ngủ thì nằm trên giường cũng được.
SEA Games 30 đá 2 ngày một trận. Tất cả cùng phải cố gắng giữ gin sức khoẻ, nghỉ ngơi tích cực để đạt được thể lực và thể trạng tốt nhất cho những trận đấu tiếp theo của U.22 Việt Nam”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.