Công Phượng ‘gánh team’ TP.HCM

16/07/2020 07:10 GMT+7

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang có điểm rơi phong độ tốt và càng trở nên quan trọng khi đối tác trên hàng công Amido Blade bị treo giò vì thẻ phạt ở vòng 10 V-League 2020 gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ngày 17.7.

Công Phượng cùng các đồng đội TP.HCM có mặt tại Hà Tĩnh nhằm chuẩn bị chạm trán với thầy trò HLV Phạm Minh Đức trong bối cảnh thiếu hụt nhân sự khi 3 trụ cột Hữu Tuấn, Diakite, Amido Blade bị treo giò vì đủ 3 thẻ vàng. Việc thiếu vắng tiền đạo ngoại binh Amido Blade khiến trọng trách ghi bàn càng đè nặng lên vai Công Phượng.

Công Phượng đang có điểm rơi phong độ tốt

CLB TP.HCM

Trong màu áo TP.HCM, Công Phượng thường chơi lùi phía sau Amido Blade vốn có chiều cao vượt trội, thường tỏa sáng với những pha đánh đầu. Anh đóng vai quấy rối hàng phòng ngự đối phương với những pha phối hợp, đột phá cá nhân và sẵn sàng “nổ súng” khi có cơ hội. 4/5 trận vừa qua, Công Phượng đều ghi bàn cho thấy anh đang có phong độ rất tốt.

Công Phượng được sự quan tâm của người hâm mộ

CLB TP.HCM

Vắng Amido Blade, có thể HLV Chung Hae-soung trao cơ hội đá cắm cho Xuân Nam, tạo thành đối tác mới với Công Phượng. Tuy nhiên, Xuân Nam sau 2 trận mở màn V-League chơi rất hay dù vào sân từ ghế dự bị, sau đó lu mờ dần. Nếu Xuân Nam bế tắc, có khả năng Công Phượng được đẩy lên đá cao nhất trước sự hỗ trợ của các vệ tinh Phi Sơn, Huy Toàn, Seo Yong-duk bởi mục tiêu của TP.HCM không ngoài chiến thắng trước Hà Tĩnh nhằm lấy lại ngôi đầu bảng xếp hạng của Sài Gòn FC.

Xuân Nam nhiều khả năng được trao cơ hội đá chính với Công Phượng khi gặp Hà Tĩnh

CLB TP.HCM

Sau chiến thắng đậm đà 3-0 trước Than Quảng Ninh ở vòng 9, Công Phượng đầy tự tin và hưng phấn hướng đến cuộc chạm trán Hà Tĩnh ở vòng 10. “Khi  tất cả đội TP.HCM đồng lòng, tập trung vào trận đấu thì tất cả các đối thủ đều gặp nhiều khó khăn để đấu lại chúng tôi. Với TP.HCM lúc này, mỗi trận đấu đều quyết giành điểm cho mục tiêu đạt thứ hạng cao, vì thế chúng tôi cần phải biết chắt chiu tốt nhất những cơ hội có được”, Công Phượng nói.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.