Mike Tyson đối đầu Roy Jones Jr trong lần trở lại võ đài

Minh Tân
Minh Tân
24/07/2020 14:35 GMT+7

Huyền thoại quyền anh Mike Tyson sẽ chính thức đối đầu Roy Jones Jr trong trận đấu giao hữu kéo dài 8 hiệp diễn ra ngày 12.9 tại California.

Huyền thoại 54 tuổi Mike Tyson trong thời gian qua liên tục nhận được những lời đề nghị thách đấu kể từ khi ông đưa ra thông báo quay trở lại sàn đấu. Và cuối cùng, cái tên được chọn để đối đầu ‘Người đàn ông đáng sợ nhất hành tinh’ là Roy Jones Jr, 51 tuổi, người đã giải nghệ vào năm 2018.
TMZ cũng xác nhận: “Mike Tyson sẽ chạm trán Roy Jones Jr. vào ngày 12.9 trong trận đấu giao hữu 8 hiệp có tên Frontline Battle. Trận đấu sẽ được trực tiếp trên nền tảng truyền thông xã hội.”

Mike Tyson đã rất nỗ lực tập luyện trong thời gian gần đây

Ảnh: Chụp màn hình

Khi được hỏi về lần chạm trán này với Mike ‘Thép’, Roy Jones phấn khích: “Vâng, đó là sự thật. Mike là một huyền thoại. Sẽ thật điên rồ nếu bạn từ chối lời đề nghị bước lên sàn đấu cùng với Mike Tyson. Tôi không có ý định quay lại sàn đấu nhưng vì Mike Tyson, đây sẽ là một trường hợp ngoại lệ. Đối với tôi, đây là một cơ hội mà tôi không thể từ chối. Có rất nhiều tay đấm đang xếp hàng dài để chờ đợi ngoài kia nhưng anh ấy lại chọn tôi, sao tôi có thể từ chối được?”.
Roy Jones Jr là nhà vô địch 4 hạng cân từ junior middleweight cho đến thời kỳ đỉnh cao ở hạng bán nặng. Năm 1999, Roy Jones thống nhất đai WBA, WBC và IBF hạng bán nặng để trở thành nhà vô địch tuyệt đối. Năm 2003, Roy Jones còn xuất sắc đánh bại nhà vô địch hạng nặng WBA lúc đó là John Ruiz để trở thành nhà vô địch hạng nặng tiếp theo.

Roy Jones Jr cũng đã sẵn sàng đấu với Mike Tyson

Ảnh: Chụp màn hình

Cựu vô địch thế giới Andre Ward trước đây đã từng tuyên bố rằng Roy Jones đã từ chối một khoản tiền khổng lồ 33 triệu bảng để đối mặt với Tyson vào năm 2003.
Sở hữu những pha ra đòn tốc độ và những cú bẻ góc chính xác, lối đánh của Roy Jones rất khác biệt với boxing truyền thống. Nhờ vào sự độc nhất này, Roy Jones được đánh giá là đối trọng ‘cân tài cân sức’ với Mike Tyson trong trận đấu được chờ đợi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.