Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh hôm nay: Tân binh Leeds chơi trội

Tây Nguyên
Tây Nguyên
30/08/2020 18:24 GMT+7

Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh ngày 30.8: CLB Leeds cho biết đã ký hợp đồng với tuyển thủ Tây Ban Nha Rodrigo từ Valencia với mức phí kỷ lục đội bóng.

Ngôi sao 29 tuổi cho biết rất hào hứng khi được gia nhập Leeds và mong muốn được làm việc với HLV Marcelo Bielsa, người mà anh mô tả là một trong những nhà cầm quân giỏi nhất trong bóng đá. "Đó là một bước tiến mới trong sự nghiệp của tôi và tôi muốn giúp đội đạt được những mục tiêu của mùa giải tới", Rodrigo nói trên tài khoản Twitter của CLB Leeds, đội bóng nổi tiếng một thời của Ngoại hạng Anh.

Leeds trở lại Ngoại hạng Anh lần đầu kể từ năm 2004

REUTERS

"Leeds đã làm việc trong hai tuần về thỏa thuận này với Valencia - chúng tôi biết rằng hiện tại Valencia đang gặp một số vấn đề khi chúng tôi không đạt được Champions League. Kể từ lần đầu tiên Victor (Orta, giám đốc thể thao) nói chuyện với tôi, tôi đã biết mình muốn thử thách mới này với Leeds", tân binh của Leeds cho biết thêm.

Tottenham có Matt Doherty - hậu vệ xịn giá rẻ từ Wolverhampton

Rodrigo, cầu thủ có thể chơi ở vị trí tiền vệ cánh hoặc tiền đạo, đã có thời gian thi đấu cho Celta Vigo và Real Madrid khi còn là một cầu thủ trẻ trước khi chuyển đến Benfica. Anh gia nhập Valencia (đội bóng đang chơi ở La Liga) vào năm 2014, ban đầu dưới dạng cho mượn, ghi 59 bàn sau 220 lần ra sân. Trước đó, anh đã trải qua mùa giải 2010 - 2011 dưới dạng cho mượn tại CLB Bolton của Anh.

HLV nổi tiếng Bielsa sẽ giúp Leeds trở nên đáng gờm ở Ngoại hạng Anh mùa tới

REUTERS

Rodrigo sinh ra ở Brazil nhưng mang quốc tịch Tây Ban Nha và có 22 lần khoác áo tuyển này, ghi 8 bàn thắng. Anh đã ghi 10 bàn cho CLB và tuyển quốc gia trong 38 trận mùa trước, bao gồm cả bàn thắng trong chiến thắng 1-0 tại Champions League của Valencia trước Chelsea vào tháng 9.
Valencia cho biết họ đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Leeds về việc chuyển nhượng nhưng phải chờ để hoàn tất các thủ tục. Leeds đã vô địch giải hạng hai của Anh mùa trước và đoạt vé trực tiếp thăng hạng Ngoại hạng Anh lần đầu tiên kể từ năm 2004.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.