Billiards 3 băng Việt Nam quyết tâm bảo vệ thành tích tại World Cup

19/05/2019 09:38 GMT+7

Từ ngày 20 đến 26.5, giải World Cup billiards 3 băng 2019 sẽ được diễn ra tại nhà văn hóa thể dục thế thao Nguyễn Du (TP.HCM) với sự góp mặt của tất cả các cơ thủ hàng đầu thế giới như Dick Jasper (Hà Lan, hạng 1 TG) hay Frederic Caudron (Bỉ, hạng 2 TG).

Đây là lần thứ 5 liên tiếp Việt Nam được đăng cai tổ chức một giải đấu danh giá của Liên đoàn Billiards thế giới (UMB). Đến với giải đấu năm nay sẽ có 149 cơ thủ đến thứ 17 quốc gia trên thế giới sẽ tranh tài với tổng giải thưởng lên đến 106.000 euro và tay cơ vô địch sẽ có được 16.000 euro.
Trần Quyết Chiến đã giúp Việt Nam có chức vô địch World Cup đầu tiên trong lịch sử Minh Tân
Cũng tại giải đấu này năm ngoái, các cơ thủ Việt Nam đã tạo ra một cơn “địa chấn” khi chiếm được cả 3 vị trí cao nhất và tay cơ Trần Quyết Chiến đã trở thành người đầu tiên của Việt Nam đăng quang 1 kỳ World Cup khi đã đánh bại người đồng đội Ngô Đình Nại trong trận chung kết đầy kịch tính với tỷ số 40/39. Cơ thủ Nguyễn Quốc Nguyện cũng giành được vị trí thứ 3 của giải.
[VIDEO] TRẦN QUYẾT CHIẾN ĐANG CÓ PHONG ĐỘ CAO
Ngô Đình Nại đang giữ vị trí á quân của giải Minh Tân
Tham dự giải đấu năm nay, billiards 3 băng Việt Nam sẽ có 29 tay cơ tham dự. Trong đó những cái tên quen thuộc như Quyết Chiến (Hạng 3 TG), Quốc Nguyện (Hạng 11 TG), Đình Nại (Hạng 13 TG), Minh Cẩm (Hạng 23 TG) hay Anh Vũ (Hạng 31 TG)... đều sẽ có mặt.
Hiện tại các cơ thủ này đều đang có phong độ rất tốt và cơ thủ Quyết Chiến cũng vừa mới đăng quang tại giải vô địch châu á ngay tại tại đây hồi tháng 4 vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.