Các sự kiện UFC sẽ trở lại ‘Đảo quyết đấu’ để tránh Covid-19

09/08/2020 07:30 GMT+7

Chủ tịch UFC Dana White xác nhận ‘Đảo quyết đấu’ sẽ trở lại vào cuối năm nay với các ngôi sao hàng đầu.

Trước tình hình Covid-19 đang diễn biến theo một kịch bản khó lường, chủ tịch UFC Dana White đang tính đến phương án sẽ đưa giải đấu MMA lớn nhất thế giới trở lại ‘Đảo quyết đấu’ ở Abu Dhabi (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất).
Cách đây không lâu, Covid-19 bắt đầu bùng phát dữ dội ở nước Mỹ khiến vấn đề di chuyển bị hạn chế, để các võ sĩ có thể thi đấu, UFC đã chuyển đến đảo Yas từ ngày 11 - 25.7. Sự kiện đầu tiên được diễn ra ở ‘Đảo quyết đấu’ thành công ngoài mong đợi với trận đấu bán được 1,3 triệu lượt xem giữa Jorge Masvidal và Kamaru Usman.

Những trận đấu UFC hứa hẹn sẽ trở lại cuối năm

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, ‘ông trùm UFC’ dự định sẽ mang sự kiện UFC 253 đến ‘Đảo quyết đấu’ một lần nữa. UFC 253 sẽ chứng kiến màn tranh đai hạng trung giữa nhà vô địch Israel Adesanya và người thách đấu Paulo Costa.
Dana White cũng tiết lộ rằng nếu dịch bệnh không được kiểm soát ở Mỹ thì nhà vô địch hạng nhẹ Khabib Nurmagomedov nhiều khả năng cũng sẽ trở lại tại “Đảo Quyết Đấu” thay vì thượng đài ở Las Vegas như kế hoạch ban đầu.

‘Đảo quyết đấu’ của môn UFC

Ảnh: Chụp màn hình

White nói với TMZ: “Mọi người đều muốn đến đó bây giờ, từ các cô nàng ring girl cho đến các ngôi sao quốc tế. Thế nên, chuyến đi tiếp theo của chúng ta có lẽ chúng ta sẽ ở đó 5 tuần. Abu Dhabi sẽ trở thành thủ phủ chiến đấu của thế giới.”
“Ý tưởng xây dựng 'Đảo quyết đấu' xuất phát khi chúng ta cần một địa điểm để diễn ra các sự kiện trong bối cảnh dịch bệnh đang hoành hành. Abu Dhabi đã tổ chức thành công các trận đấu trong suốt 10 năm qua và đây sẽ là địa điểm hoàn hảo cho UFC. Cơ sở vật chất được chúng tôi xây dựng, từ nhà thi đấu cho tới khu tập luyện sẽ là những gì các võ sĩ chưa từng được trải nghiệm trước kia.”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.