Cựu vô địch UFC ‘thiêu đốt ánh nhìn’ với bikini khoe hình thể nóng bỏng

16/07/2020 18:42 GMT+7

Trong thời gian ‘thất nghiệp’ do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 , nhà cựu vô địch UFC Joanna Jedrzejchot vẫn biết cách thu hút người hâm mộ bằng loạt ảnh bikini ở hồ bơi khoe đường cong nóng bỏng.

Những hình ảnh mới nhất cho thấy nhà cựu vô địch hạng cân straweight của UFC đã hồi phục hoàn toàn những chấn thương sau thất bại trước nữ võ sĩ người Trung Quốc Zhang Weili hồi tháng ba.
Sau thất bại tại UFC 248, nữ võ sĩ người Ba Lan đã đến Bulgaria để nghỉ ngơi chờ hồi phục. Trong loạt ảnh mới được tung lên mạng xã hội, Joanna Jedrzejchot cho thấy sự tươi tắn với làn da nâu quyến rũ, nụ cười toả nắng trong bộ trang phục bikini bên hồ bơi khoe đường cong nóng bỏng và đôi chân dài miên man khiến cánh mày râu không khỏi ‘xao xuyến’.

Jedrzejchot khoe chân dài miên man

Ảnh: Chụp màn hình

Trong thời gian vừa qua có rất nhiều tin đồn rằng tay đấm UFC xinh đẹp 32 tuổi sẽ giải nghệ sau thất bại trước Weili. Tuy nhiên, Jedrzejchot vẫn không giấu tham vọng hướng đến một trận đấu với Rose Namajunas, người vừa vượt qua Jessica Andrade tại Đảo quyết đấu.
Chia sẻ với China Daily, Jedrzejchot cho biết: “Tôi thực sự mong đợi được chiến đấu với cô ấy càng sớm càng tốt bởi vì chúng tôi chưa bao giờ gặp nhau trước đây. Tôi chỉ thuợng đài với đối thủ mạnh nhất có thể và còn gì tuyệt vời hơn khi người đó lại là một cựu vô địch. Tôi hy vọng rằng cô ấy sẽ nhanh chóng phục hồi sau trận đấu ở Abu Dhabi để có được trạng thái thể chất và tinh thần tốt nhất ở thời điểm chúng tôi gặp nhau.”

Jedrzejchot đang nhanh chóng hồi phục chấn thương của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Trong trận đấu với Jessica Andrade tại UFC 251, Namajunas cũng bi gãy mũi nhưng hy vọng cô sẽ nhanh chóng trở lại để trở thành đối trọng thật sự cho nhà đương kim vô địch người Trung Quốc Zhang Weili.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.