Câu chuyện những chiếc giường chống ‘chuyện ấy’ tại Olympic Tokyo

20/07/2021 13:40 GMT+7

Một VĐV tuyên bố rằng những chiếc giường các-tông chỉ dành cho một người được lắp đặt tại làng Olympic như một biện pháp để ngăn chặn việc quan hệ tình dục .

Nam VĐV điền kinh người Mỹ Paul Chelimo, người đã giành huy chương bạc 5.000 m ở Olympic Rio cách đây 5 năm, đã đăng tải bức ảnh về một chiếc giường đã được chuẩn bị tươm tất và sẵn sàng được đưa vào sử dụng ở Olympic Tokyo.
Những chiếc giường là sản phẩm của hãng Airweave làm bằng các-tông từ vật liệu tái chế. Bề mặt giường này được thu hẹp để chỉ vừa cho một người nằm. Giường có thể chịu được trọng lượng đến 200 kg và sẽ bị vỡ khi có cử động mạnh đột ngột. Tổng cộng có 18.000 chiếc giường đã được bố trí tại làng Olympic.
Chelimo cho biết: “Thật bất ngờ! Những chiếc giường được lắp đặt ở làng Olympic Tokyo được làm bằng bìa cứng. Điều này nhằm tránh việc quan hệ của các VĐV. Tuy nó có thể chịu được trọng lượng của người nằm nhưng nếu bị ướt, chiếc giường sẽ sập. Ngay bây giờ tôi sẽ tập ngủ trên sàn nhà, bởi nếu chiếc giường bị sập thì nó còn tệ hơn là ngủ trên sàn”.

Chelimo chia sẻ về chiếc giường tại Olympic

Twitter

Trong khi đó, VĐV Susen Tiedtke, người đã đại diện cho Đức tại Thế vận hội 1992 và 2000 và giành huy chương bạc và đồng tại giải vô địch điền kinh trong nhà thế giới trước khi xuất hiện trên tạp chí Playboy cho chủ đề “Phụ nữ tại Thế vận hội'” vào năm 2004, tiết lộ rằng các quan chức thường bất lực trong việc ngăn chặn việc quan hệ tình dục của các VĐV.
“Tình dục luôn là vấn đề nhức nhối trong làng Olympic. Tại Thế vận hội, các vận động viên đang ở thời kỳ đỉnh cao về thể lực. Khi thi đấu xong, họ muốn xả hết sức lực. Thế nên họ sẽ lao vào các bữa tiệc, rượu và tình dục”, Tiedtke tiết lộ.
Được biết, Nhật Bản vẫn phân phát khoảng hơn 160.000 bao cao su cho hơn 15.000 VĐV tham dự Olympic năm nay. Tuy nhiên, nước chủ nhà khuyến cáo các VĐV chỉ nên giữ vật dụng này để mang về nhà làm kỷ niệm hoặc coi chúng như công cụ để nâng cao nhận thức về phòng tránh đại dịch HIV/AIDS.

Sốc khi sao Ngoại hạng Anh bị bắt vì tội ấu dâm, Everton treo giò 1 cầu thủ

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.