Chiêm ngưỡng nhan sắc triệu người mê của người đẹp đường đua MotoGP Eva Padlock

17/04/2020 15:09 GMT+7

Đang trong thời gian cách ly tại nhà, cô người mẫu xinh đẹp Eva Padlock của đường đua MotoGP vẫn khiến người hâm mộ trầm trồ khi khoe hình ảnh tuyệt đẹp trên Instagram.

Eva Padlock được mệnh danh là cô nàng nóng bỏng nhất đường đua MotoGP. Người mẫu Tây Ban Nha thường xuyên đăng tải những hình ảnh quyến rũ trên Instagram có 1,6 triệu người theo dõi của mình.

vẻ đẹp đầy quyến rũ của người mẫu đường đua Eva Padlock

Instagram nhân vật

Cô nàng 36 tuổi liên tục đăng tải những hình ảnh quyến rũ, tạo dáng khoe những đường cong hoàn hảo trời phú.  Eva Padlock khiến không những cánh mày râu mà chị em phụ nữ cũng “say đắm”.

Eva Padlock có triệu người mê trên mạng xã hội

Instagram nhân vật

Đúng là người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Chẳng chê vào đâu được”, một người hâm mộ bày tỏ. “Bạn đẹp quá sức tưởng tượng. Hãy thường xuyên cập nhật những hình ảnh, làm ơn”, người hâm mộ khác chia sẻ.

Eva Padlock liên tục chia sẻ hình ảnh nóng bỏng trên mạng xã hội

Instagram nhân vật

Bản thân Eva Padlock cũng không biết tại sao mình có sức hút đến như vậy nhưng việc lan truyền được năng lượng tích cực đến mọi người khiến cô rất vui và hứng thú. Sức hút cực lớn đó cũng  mang lại cho Eva Padlock nhiều lời mời hợp tác với các thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp triệu người mê của Eva Padlock:

Eva Padlock sở hữu vẻ đẹp làm say đắm nhiều người

Instagram nhân vật

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.