Cú knock-out khó tin nhất trong lịch sử UFC

16/10/2020 19:18 GMT+7

Võ sĩ Joaquin Buckley đã tạo nên một trong những cú knock-out ấn tượng nhất trong lịch sử UFC khi hạ gục Impa Kasanganay bằng một cú đá xoay gót.

UFC quay trở lại ‘Đảo quyết đấu’ ở Abu Dhabi (UAE) với hy vọng mang đến sự giải trí tuyệt vời cho người hâm mộ và Buckley đã mang đến một pha knock-out chưa từng thấy trong lịch sử môn thể thao đẫm máu này.
Sau một tình huống đôi công, bằng kỹ năng taekwondo của mình, võ sĩ có biệt danh ‘New Mansa’ đã tung ra một cú đá xoay gót tuyệt đẹp vào mặt khiến Kasanganay phải nằm vật xuống sàn. Trọng tài đã phải can thiệp để cho dừng trận đấu.

Cú đá xoay người đầy ấn tượng của Buckley

Ảnh: Chụp màn hình

Chủ tịch UFC, Dana White phấn khích sau khoảnh khắc đáng nhớ này: “Khi các võ sĩ thượng đài, người hâm mộ luôn chờ đợi những khoảnh khắc nổi bật. Mọi người bảo tôi hãy nhanh chóng trao phần thưởng 200.000 USD cho cậu ấy. Trong lịch sử UFC chưa từng chứng kiến một cú knock-out như vậy. Thậm chí ông bầu Sean Shelby còn nhắn tin cho tôi: ‘Hãy viết cho Joaquin tấm séc 50.000 USD và đưa cho cậu ấy ngay trước khi cậu ấy rời khỏi sàn đấu’.”
Với cú đá không tưởng này, Buckley hoàn toàn xứng đáng với phần thưởng 50.000 USD cho ‘Màn trình diễn của đêm’. Anh chia sẻ sau trận đấu: “Thật tuyệt vời. Tôi đã tập luyện cú đá này rất nhiều lần nhưng không phải trong tư thế bị giữ chân như vậy. Tôi rất hạnh phúc vì đã làm nên một điều kỳ diệu ở một nơi tuyệt đẹp như Abu Dhabi.”

Kasanganay nằm vật xuống sàn

Ảnh: Chụp màn hình

Joaquin Buckley là võ sĩ UFC người Mỹ 27 tuổi, từng có 10 chiến thắng trong 13 lần thượng đài. Trong khi đó, võ sĩ 26 tuổi Impa Kasanganay chưa một lần thất bại trong 11 trận đấu trước đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.