Đám cưới tông màu trắng - tím dễ thương của Gael Monfils và Elina Svitolina

18/07/2021 10:20 GMT+7

Cặp đôi được yêu thích và nổi tiếng của làng quần vợt thế giới , Gael Monfils và Elina Svitolina, đã có một ‘happy ending’ bằng một đám cưới đầy dễ thương tại Geneva (Thụy Sĩ).

Gael Monfils và Elina Svitolina chính thức công khai mối quan hệ từ năm 2019. Chuyện tình đẹp như mơ của họ nhận được rất nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ và nhiều ngôi sao quần vợt như Roger Federer, Caroline Wozniacki, Carla Suarez Navarro hay Alex De Minaur.
Hôm 3.4, Gael Monfils vui mừng đăng bức ảnh chụp chung với Svitolina kèm chiếc nhẫn đính hôn lên trang cá nhân. “Cô ấy đã nói: Em đồng ý. Quý bà Monfils”, tay vợt người Pháp viết. Không lâu sau đó, Svitolina cũng chia sẻ dòng trạng thái: “Đây là thời điểm bắt đầu cho sự gắn kết mãi mãi của chúng ta”. Cách đây không lâu, Svitolina đã đăng một tấm ảnh khoe tấm lưng trần quyến rũ lên trang Instagram cá nhân với nội dung: “Bài đăng cuối với tư cách là cô Svitolina”.

Svitolina thông báo đám cưới trên trang cá nhân của mình

Twitter

Đám cưới của Monfils và Svitolina đã được tổ chức tại Geneva (Thụy Sỹ). Trong khi cô dâu mặc váy trắng của nhà thiết kế thời trang người Mỹ - Virgil Abloh thì chú rể cũng mặc bộ lễ phục trong bộ sưu tập Off-White, với chủ đề phối hợp cùng với hoa oải hương. Với chủ đạo là tông màu trắng - tím, những hình ảnh đám cưới của Monfils và Svitolina đã gây sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự đáng yêu và đầy dễ thương.
Được biết đến là “cặp đôi vàng của làng quần vợt”, hình ảnh cặp đôi đang hôn nhau trên bờ biển, nắm tay nhau trong xe hơi và cùng nhau tiến về phía lễ đường, nơi có người thân và bạn bè đang chờ ở đó, tất cả đã tạo nên một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời được kết tinh từ chính tình yêu của họ.

Svitolina trao nụ hôn ngọt ngào cho ông xã Monfils

Twitter

Sau đám cưới, cặp vợ chồng mới Monfils và Svitolina sẽ cùng nhau chinh chiến tại Olympic Tokyo, nơi Svitolina sẽ đại diện cho đội tuyển quần vợt Ukraine, còn Monfils sẽ đại diện cho đội tuyển quần vợt Pháp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.