Đôi đương kim á quân cầu lông quốc gia hâm nóng Hội thao người Bình Định

07/10/2020 21:57 GMT+7

Hôm nay, 7.10, hai đương kim á quân đôi nữ cầu lông giải vô địch các tay vợt xuất sắt toàn quốc 2019 Thanh Thủy và Kim Ngân đã góp mặt ở buổi bốc thăm chia bảng Hội thao người Bình Định tại TP.HCM.

Với Hội thao người Bình Định tại TP.HCM, môn cầu lông luôn thu hút đông đảo số lượng đăng ký. Theo điều lệ giải, các VĐV phải là người Bình Định làm việc tại các CLB doanh nhân Bình Định.
Những VĐV chuyên nghiệp từng tham gia các giải đấu toàn quốc không được phép tham dự. Các tay vợt sẽ tranh tài ở ba nội dung đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, trên và dưới 40 tuổi. Giải thi đấu trong ngày 10.10 tại sân cầu lông Kỳ Hòa với 148 VĐV chia thành 74 đôi. Các tay vợt có quyền tham dự tất cả 3 nội dung.

BTC Hội thao thông báo, bộ môn cầu lông sẽ khởi tranh trong ngày 10.10 sắp tới

Hà Phương

Cũng vào ngày 10.10, môn bóng đá cũng sẽ khởi tranh với sự tham dự của 18 đội tranh tài trên sân 7 người tại sân H2 (Tân Sơn, quận Tân Bình). Các đội ở mỗi bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn hai đội nhất nhì bảng vào vòng tứ kết, bán kết và chung kết. Đội vô địch nhận cúp, cờ, HCV và 40 triệu đồng tiền thưởng. Hội thao người Bình Định tại TP.HCM sẽ tranh tài ở các bộ môn bóng đá, cầu lông và quần vợt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.