Evander Holyfield nhờ sự giúp đỡ của ‘Tiến sĩ búa thép’ trước trận quyết đấu Mike Tyson

22/02/2021 20:29 GMT+7

Để chuẩn bị cho trận tái đấu với huyền thoại Mike Tyson, võ sĩ Evander Holyfield đã tranh thủ sự giúp đỡ của một trong những nhà vô địch hạng nặng đáng sợ nhất thế giới , Wladimir Klitschko.

Gần một phần tư thế kỷ đã trôi qua kể từ lần chạm trán cuối cùng của bộ đôi huyền thoại Evander Holyfield và Mike Tyson, trận đấu mà Mike “Thép” bị xử thua vì cú cắn tai đầy tai tiếng. Và bây giờ, ở tuổi 58, Holyfield đang trong quá trình đàm phán cho trận đấu thứ ba với Tyson.
Hai biểu tượng của quyền anh thế giới đã hàn gắn mối quan hệ trong những năm qua, Holyfied thậm chí còn xuất hiện trên podcast Hotboxin của Tyson vào năm 2020. Nếu việc đàm phán thành công, trận đấu siêu kinh điển này được suy đoán sẽ mang về tới 200 triệu USD.
Để chuẩn bị cho cuộc đối đầu này, Holyfield dường như phải cần đến sự giúp đỡ của một huyền thoại hạng nặng khác, Wladimir Klitschko, cựu võ sĩ người Ukraine mang biệt danh: Tiến sĩ búa thép. Đoạn video vừa được lan truyền trên Instagram cho thấy Holyfield miệt mài tập luyện với sự giúp sức từ nhà cựu vô địch người Ukraine, cùng với dòng trạng thái: “Hôm nay tôi sẽ làm việc với người đàn ông này, Klitschko”.

Holyfield đăng tải hình ảnh tập luyện với Klitschko trên Instagram

Instagram nhân vật

Klitschko sở hữu thân hình chuẩn của một tay đấm hạng nặng, với 112kg cùng chiều cao 1m98, đặc biệt có sải tay lên tới 206cm. Hơn nữa, cựu võ sĩ 44 tuổi còn có kỹ thuật bậc nhất thế giới khi sở hữu cú đấm uy lực, khả năng chịu đòn và giữ thăng bằng cực tốt.
Sau trận thua bằng KO trước Anthony Joshua và năm 2017, Klitschko đã quyết định kết thúc sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp với thành tích 64 trận thắng và 5 thất bại. Là một tay đấm hạng nặng nhưng Klitschko có thể nói được 4 thứ tiếng khác nhau, thích chơi cờ và có bằng tiến sĩ.
Wladimir Klitschko đã thống trị quyền anh hạng nặng trong 9 năm. Anh giữ đai IBF từ năm 2006, giành thêm đai WBO năm 2008, The Ring năm 2009 và WBA năm 2011. Chỉ đến khi gặp Tyson Fury năm 2015, Klitschko mới chấm dứt thời kỳ thống trị của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.