Evander Holyfield tiếp tục ‘khiêu chiến’ với Mike Tyson

21/04/2021 19:47 GMT+7

Võ sĩ Evander Holyfield bất ngờ tuyên bố rằng, ông không muốn đẩy Mike Tyson vào lần chạm trán thứ ba bởi vì không muốn Mike ‘Thép’ sẽ trở thành... phế nhân.

Huyền thoại Evander Holyfield sẽ là tên tuổi lớn tiếp theo của làng quyền anh trở lại sàn đấu sau một thời gian dài treo găng bằng trận đấu với Kevin McBride vào ngày 5.6 tới. Nhưng trước khi chạm trán với tay đấm 47 tuổi, Holyfield vẫn đang loay hoay trong các cuộc đàm phán với kỳ phùng địch thủ Mike Tyson.
Phát biểu với SunSport, Holyfield thừa nhận cuộc đàm phán cho một trận đấu triệu đô với Tyson đã thất bại ngay cả khi mọi chuyện có vẻ như đã thoả thuận xong. Holyfield nói: “Họ bắt đầu nói về trận đấu thú vị giữa tôi và Mike Tyson, cùng với đó là số tiền tôi có thể nhận được. Dù trong những ngày tháng cả thế giới đang phải đương đầu với Covid-19 nhưng mọi thoả thuận lại rất ổn.
Tuy nhiên, tôi lại không muốn tự mình phải nói chuyện với Mike Tyson vì tôi đã đánh bại anh ấy 2 lần rồi. Điều đó sẽ khiến tôi thấy mình trở thành một người chuyên bị bắt nạt người khác khi cố gắng thượng đài với bại tướng của mình. Nhưng nếu ai đó muốn tôi gọi cho Mike chỉ vì Mike muốn tôi làm điều đó thì tôi sẽ làm”.

Mike Tyson từng cắn tai Holyfield trong trận đấu tai tiếng của lịch sử quyền anh

Reuters

Với nhiều người hâm mộ, Holyfield là võ sĩ vĩ đại mọi thời đại bởi ông từng thắng Mike Tyson và là người đầu tiên sau huyền thoại Muhammad Ali đạt tới rồi sau đó vượt qua mốc 3 lần vô địch hạng nặng thế giới. Ông sở hữu sự nghiệp lẫy lừng với 44 trận thắng, 10 trận thua, 1 trận hòa, 4 lần vô địch quyền Anh hạng nặng thế giới, đoạt đai WBA, WBC, IBF năm 1990, các đai WBA và IBF năm 1993, đai WBA năm 1996 và 2000. Dù đã lớn tuổi nhưng Holyfield không hề thiếu tự tin trong lần trở lại này.
Holyfield nói thêm: “Tôi là người duy nhất 4 lần vô địch hạng nặng thế giới. Tôi biết mình giỏi. Tôi sẽ đối đầu với Kevin McBride, tôi sẽ đánh bại cậu ấy. Về phần Mike Tyson, như tôi đã nói, nếu Mike muốn thì tôi sẽ đấu nhưng tôi không muốn anh ấy sẽ trở thành một phế nhân”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.