Mike Tyson ‘có cách’ để đánh bại đàn em Tyson Fury

04/04/2021 14:59 GMT+7

Huyền thoại Mike Tyson, cơn lốc nguy hiểm nhất của quyền anh hạng nặng đã giải thích cách ông sẽ đánh bại đàn em Tyson Fury ở một trận đấu ‘trong mơ’ xuyên thời đại.

Mike Tyson cho biết vào thời kỳ đỉnh cao bùng nổ của mình, ông là một tay đấm bất khả chiến bại và có thể chiến thắng mọi đối thủ, trong khi đó nhà vô địch Tyson Fury cũng khẳng định anh sẽ đánh bại bất kỳ ai dù cho đó có là võ sĩ vĩ đại nhất.
Nói về trận đấu trong mơ với tay đấm đàn em, Mike “Thép” cho rằng tinh thần hiếu chiến và tính cơ động sẽ là vũ khí chính để giúp ông đánh bại Fury. Đối với huyền thoại 54 tuổi, tinh thần chính là yếu tố then chốt đối với bất kỳ võ sĩ nào.

Tyson Fury rất cao to so với đối thủ của mình

Reuters

Tyson nói với tạp chí Ring: “Đối đầu với một người có chiều cao như Tyson Fury, bạn phải tỏ ra hung hãn, di chuyển đầu và phải thật cơ động. Bởi vì nếu bạn đứng yên trước một tay đấm khổng lồ như vậy, bạn sẽ là một mục tiêu dễ dàng. Bạn cần phải tấn công và tránh xa khoảng cách đấm của cậu ấy bằng cách giữ một cự ly thật gần để Fury không thể ra đòn.
Kích thước cơ thể và phong cách thi đấu không phải là điều quan trọng nhất trong võ đài, tinh thần của một võ sĩ mới dẫn đến chiến thắng. Quyết tâm, ý chí chiến thắng, khát vọng của Fury là những thứ giúp cậu ấy trở thành nhà vô địch. Nhưng tôi mới là người bất khả chiến bại”.

Mike Tyson cần "hung hãn" để đối đầu với Fury

Reuters

Tyson chỉ mới 20 tuổi khi trở thành nhà vô địch hạng nặng trẻ nhất thế giới. Ông tiếp tục hạ gục 19 đối thủ đầu tiên bằng tốc độ và sức mạnh của những đòn đấm búa tạ. Trong khi Tyson tràn đầy tự tin nếu có cơ hội chạm trán tay đấm đàn em thì nhà vô địch Fury đã tỏ ra dè dặt khi tiết lộ cách anh sẽ đối đầu với huyền thoại đồng nghiệp.
Nhà vô địch WBC cho biết: “Tôi không thích đọ sức với các huyền thoại quyền anh như Mike Tyson trong một trận đấu bị thổi phồng, vì tôi thấy đó là sự thiếu tôn trọng”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.