'Kẻ dưới cơ' Pacquiao quyết chiến với Mattysse vào tháng 6

10/03/2018 11:10 GMT+7

Tay đấm huyền thoại Manny Pacquiao vừa chính thức thiết lập cuộc so găng với nhà vô địch WBA hạng bán trung thế giới Lucas Matthysse tại Malaysia vào ngày 24.6.

Theo AFP, võ sĩ 39 tuổi Pacquiao tự nhận mình là “kẻ dưới cơ” trước đối thủ người Argentina Matthysse (35 tuổi), người đang nắm giữ thành tích 39 trận thắng và chỉ có 4 trận thua. Trong buổi tuyên bố về cuộc đấu này vào hôm 8.3, tay đấm huyền thoại Philippines từng đoạt đai vô địch thế giới trong 8 hạng cân khác nhau nói: “Đó sẽ là một cuộc đấu khó khăn. Matthysse còn là một nghệ sĩ knock out. Tuy nhiên, tôi háo hức được thượng đài và trở thành nhà vô địch thế giới một lần nữa. Tôi là kẻ dưới cơ trong trận đấu này nhưng tôi đã quen với chuyện đó. Nó sẽ là động lực lớn để tôi tập luyện và chiến đấu ra trò để đoạt đai vô địch”.
Pacquiao - người cũng đang là Thượng nghị sĩ Philippines, còn nói thêm: “Tôi thích phong cách thi đấu hiếu chiến của anh ta. Đó chính là điều tôi muốn, để chiêu đãi những người hâm mộ quyền anh”. Trong khi đó, HLV của Pacquiao là ông Restituto Fernandez hy vọng rằng cuộc thượng đài ở Kuala Lumpur (Malaysia) được đồng tổ chức bởi Golden Boy Promotions của Oscar De La Hoya sẽ là “một trận chiến thật sự vì Matthysse là một võ sĩ hiếu chiến”.
Tuổi tác và bận rộn với công việc chính trường ở Philippines không cho phép Pacquiao có được sự tập trung cao độ nhất vào quyền anh AFP
Hiện tại, Pacquiao đang sở hữu thành tích 59 trận thắng, 7 thua và 2 hòa và trước đó vừa mất đai vô địch hạng dưới bán trung WBO (Tổ chức Quyền anh Thế giới) vào tay võ sĩ Úc Jeff Horn hồi năm ngoái. Võ sĩ thuận tay trái người Philippines từng nghỉ thi đấu một thời gian ngắn hồi năm 2016, nhưng sau đó trở lại để giành lại đai vô địch WBO từ Jessie Vargas vào tháng 11 cùng năm. Trong 8 năm qua, Pacquiao chưa từng được nếm được chiến thắng bằng knock out.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.