Kết quả billiards: Mã Minh Cẩm thua sát nút đối thủ bản lĩnh của châu Âu

04/03/2021 15:53 GMT+7

Cuộc chinh phục giải thưởng 6 tỉ đồng của Mã Minh Cẩm tại giải billiards PBA World Championship đã bị 'chặn đứng' ở vòng tứ kết khi để thua 2-3 trước David Zapata (Tây Ban Nha) vào chiều nay 4.3.

Tường thuật trực tiếp
Mã Mình Cẩm 3
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Tại vòng đấu trước, Mã Minh Cẩm đã có một trận thi đấu rất hay và đã thể hiện đúng đẳng cấp của mình với những cú đánh chính xác. Tuy nhiên đối thủ của Mã Minh Cẩm trong trận tứ kết sẽ là rất khó khăn khi Zapata đang là người có hiệu số ghi điểm cao nhất giải đấu này cho đến thời điểm hiện tại.
Với đẳng cấp của mình, cơ thủ Mã Minh Cẩm vẫn hoàn toàn có thể vượt đối thủ này nếu có một chiến thuật hợp lý. Để có được một chiến thắng, Mã Minh Cẩm cần phải tận dụng tốt những cơ hội và bên cạnh đó là những pha phòng ngự để làm giảm nhịp ghi điểm của đối thủ.

Zapata đang có phong độ rất cao

PBA

Trước những tay cơ có lối chơi tấn công mạnh mẽ, cơ thủ Việt Nam Mã Minh Cẩm sẽ luôn biết cách phòng ngự để gây khó khăn cho đối thủ. Đối là một chiến thuật hợp lý từng giúp anh 2 lần có chiến thắng trước “thiên tài” billiards thế giới người Bỉ Frederic Caudron trong thời gian gần đây.
Người hâm mộ billiards Carom 3 băng Việt Nam vẫn hy vọng với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, Mã Minh Cẩm sẽ chứng tỏ được mình để có thêm một chiến thắng để tiếp tục chinh phục giải thưởng 6 tỉ đồng cho chức vô địch của giải đấu này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.