Kết quả Taekwondo Olympic Tokyo hôm nay: Nỗ lực bất thành của Kim Tuyền

Minh Tân
Minh Tân
24/07/2021 17:36 GMT+7

Niềm hy vọng của Taekwondo Việt Nam Trương Thị Kim Tuyền đã dừng bước trên con đường chinh phục tấm hy chương Olympic khi để thua võ sĩ ĐKVĐ châu Âu người Israel Abishag Semberg ở hạng cân dưới 49kg.

Để thua VĐV người Thái Lan Panipak Wongpattanakit ở tứ kết, Kim Tuyền phải chạm trán VĐV người Israel Abishag Semberg với hy vọng giành được tấm HCĐ.

Semberg đã có những cú ra đòn chính xác hơn Kim Tuyền

Reuters

Thay đổi chiến thuật thi đấu tấn công nhiều hơn, ra đòn nhiều hơn, thế nhưng những tình huống nhập nội của Kim Tuyền lại không phát huy được hiệu quả trước Semberg. Trái lại, những pha ra đòn chính xác của VĐV Israel giúp cô kết thúc hiệp 1 với tỷ số 6-0.

Nỗ lực của Kim Tuyền đã không thành công

Reuters

Trong thời gian nghỉ, HLV Kim Kiltae đã có những điều chỉnh trong chiến thuật thi đấu của Kim Tuyền. Thế nhưng có lẽ do xuống sức sau 2 trận đấu đầu tiên nên Kim Tuyền gặp khó trong việc tiếp cận được đối thủ. Trong khi đó, Semberg liên tục tung ra những pha ra đòn chính xác và hiệu quả cao để tiếp tục dẫn trước 16-1 ở hiệp đấu thứ hai.

Semberg đã giành chiến thắng với tỷ số cách biệt

Reuters

Dù thi đấu rất nỗ lực, nhưng chừng đó là chưa đủ để Kim Tuyền lật ngược thế trận. Một trận đấu mà đại diện của Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn. Xét về khoảng thời gian nghỉ thì VĐV Israel cũng có lợi thế hơn về mặt thể lực. Kết thúc trận đấu với tỷ số 1-22, hành trình của Trương Thị Kim Tuyền tại Olympic Tokyo 2020 đã dừng lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.