Lực sĩ Juan Rekers sở hữu cơ bắp và hình xăm ‘khủng’… nhìn đã thấy sợ

12/05/2020 05:30 GMT+7

Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực thể hình, Juan Rekers còn được biết đến với việc mở một khóa đào tạo thể dục chuyên biệt cho những người mắc bệnh tâm thần.

Bên cạnh niềm đam mê với thể hình chuyên nghiệp và hoạt động như một người mẫu thể hình, người đàn ông 55 tuổi Juan Rekers còn có một tình yêu bất tận với các hình xăm. Nếu lần đầu tiên nhìn thấy Juan Rekers chắc hẳn bạn sẽ không tránh khỏi cảm giác sợ hãi như vừa nhìn thấy một kẻ xấu trong một băng đảng nào đó.
Dù đã 55 tuổi, nhưng Rekers lại sở hữu một khối cơ bắp khổng lồ. Với chiều cao 1m90, nặng 91 kg, đầu trọc, để râu dài và xăm kín toàn thân, Rekers trông rất dữ tợn. Tuy nhiên, trái với vẻ ngoài đáng sợ ấy, lực sĩ người Hà Lan lại sở hữu một trái tim ấm áp và nhân hậu.

Bộ râu "khủng" của lực sĩ Juan Rekers

Ảnh: Chụp màn hình

Vào năm 1983, Rekers từng mắc chứng rối loạn tâm thần và phải cần một thời gian dài với rất nhiều liệu pháp ông mới vượt qua được căn bệnh này. Có lẽ điều này chính là động lực để Rekers quyết định sử dụng thể hình như là một phương pháp để hỗ trợ điều trị cho những người bị tâm thần.
Ở độ tuổi của mình, Rekers vẫn duy trì một nguồn năng lượng bùng nổ và nỗ lực trong các hoạt động vì phúc lợi dành cho những người kém may mắn. Sự nhiệt tình và tâm huyết của ông chính là một nguồn cảm hứng cho tất cả những người yêu thích thể hình nói chung.

Juan Rekers có "trái tim" rất nhân hậu

Ảnh: Chụp màn hình

Rekers chia sẻ: “Khi bạn già đi, cơ thể bạn sẽ thay đổi. Lượng testosterone bị giảm và estrogen tăng sẽ gây hại cho cơ thể. Sức mạnh giảm sút, bụng cũng to hơn! Thế nên việc tập thể dục sẽ giúp cân bằng cơ thể và tâm trí. Thể dục thể thao chính là phương pháp hoàn hảo giúp kiểm soát chứng tâm thần rối loạn.”
Hiện tại, Rekers vẫn duy trì việc đến phòng tập đều đặn. Khi có thời gian rảnh, ông lại đến các buổi hoà nhạc, đi chèo thuyền hay vi vu trên khắp đường phố bằng chiếc Harley-Davidson của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.