Mike Tyson bất ngờ đưa ra tuyên bố táo bạo

Minh Tân
Minh Tân
15/05/2021 11:50 GMT+7

Với sự tự tin từ lần trở lại thành công ngoài mong đợi vào cuối năm ngoái, huyền thoại Mike Tyson đã có tuyên bố táo bạo trong một cuộc trò chuyện gần đây trên podcast của mình.

Sau 15 năm chia tay sàn đấu quyền anh, Mike Tyson đã trở lại bằng trận đấu với người đồng nghiệp Roy Jones Jr vào tháng 11 năm ngoái. Mặc dù trận đấu được phán một kết quả hoà nhưng xét về tuổi tác thì hai huyền thoại đã có những màn trình diễn thành công ngoài mong đợi.
Trong một tập gần đây của podcast Hotboxin' with Mike Tyson, nhà cựu vô địch hạng nặng trẻ nhất thế giới đã tuyên bố: “Mọi người đều biết rằng tôi đã trở lại. Tôi vẫn khát khao vươn lên đỉnh cao như tôi đã từng. Không ai có thể ngăn cản tôi, tôi là bất khả chiến bại”.

Mike Tyson đã từ chối đấu lại với Holyfield

Reuters

Trong suốt sự nghiệp thi đấu quyền anh chuyên nghiệp lừng lẫy của mình, Mike Tyson đã thắng 50 trong số 58 trận đấu. Trong số những trận thắng đó, có đến 44 tay đấm đã bị Mike “Thép” hạ KO. Tuy nhiên, 2 trong 6 trận thua của tay đấm có biệt danh “Người đàn ông đáng sợ nhất hành tinh” là trước người đồng hương Evander Holyfield.
Mike Tyson từng có kế hoạch tái đấu Holyfield trong năm 2021 này nhưng quá trình thương lượng lại bất ngờ đổ vỡ. Trước mắt Mike ‘Thép’ sẽ là cuộc chiến để giải quyết mối thù kéo dài 19 năm với Lennox Lewis vào tháng 9 tới. Còn Holyfield sẽ chạm trán tay đấm đã kết thúc sự nghiệp của Tyson vào năm 2005, Kevin McBride.

Mike Tyson sẽ gặp lại Lennox Lewis vào tháng 9

Reuters

Tại Memphis Pyramid, Tennessee vào năm 2002, Lewis đã hạ KO Mike Tyson ở hiệp thứ 8 để duy trì vị thế là nhà vô địch hạng nặng. Những người hâm mộ quyền anh đang rất nóng lòng để xem một Tyson ở tuổi 54 và Lewis 55 tuổi sẽ giải quyết mối thù của mình như thế nào.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.