Mike Tyson tìm được đối thủ mới sau khi bỏ qua trận đấu với Evander Holyfield

03/05/2021 07:34 GMT+7

19 năm sau cuộc chạm trán đầu tiên, hai huyền thoại quyền Anh Mike Tyson và Lennox Lewis sẽ đối đầu nhau một lần nữa vào tháng 9 tới.

Thông tin này được chính Mike Tyson đưa ra sau khi ý định về một trận tái đấu với kỳ phùng địch thủ Evander Holyfield bị đổ vỡ do cả hai bên không đạt được những thoả thuận về tiền bạc. Tyson đã nói với TMZ rằng: “Tôi sẽ đấu với Lennox Lewis vào tháng 9”.
Huyền thoại 55 tuổi Lennox Lewis là người chấp dứt chuỗi 4 trận thắng liên tiếp của Mike Tyson vào tháng 6.2002. Đó là một trong những chiến thắng lớn nhất trong sự nghiệp của tay đấm có biệt danh “Vua sư tử”. Sau trận đấu đó, Lewis cũng chỉ thượng đài thêm một trận nữa với Vitali Klitschko trước khi chính thức tuyên bố giải nghệ vào tháng 2.2004.
Về phía Tyson, ông trở lại tập luyện kể từ trận đấu với Roy Jones Jr vào tháng 11. Trận đấu đã thành công lớn với số lượngh trả tiền cho mỗi lượt xem (PPV). Tyson 54 tuổi và Jones 51 tuổi, đã trải qua 8 hiệp đấu trong một cuộc chiến phô trương kỹ thuật hơn là chiến thắng.

Lennox Lewis từng đánh bại Mike Tyson vào năm 2002

Instagram nhân vật

Sau đó, chính Mike “Thép” xác nhận rằng mình sẽ tiếp tục mang găng trở lại sàn đấu, thậm chí ông còn không giấu giếm ý định sẽ thượng đài 3 trận trong năm 2021. Tyson dường như không lãng phí thời gian chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo của mình khi thường xuyên luyện tập với huấn luyện viên Rafael Cordeiro.
Năm 2002, Lewis từng đánh bại Mike Tyson trong một trong những trận đấu quyền Anh được mong đợi nhất trong lịch sử. Trong buổi họp báo trước trận, Lennox Lewis và Mike Tyson đã có một cuộc ẩu đả khiến nhiều người phải lắc đầu ngao ngán.
Tại buổi họp báo, khi Mike Tyson cởi mũ ra, ném xuống đất và bắt đầu tiến về phía Lewis thì gần như ngay lập tức ông nhận lại 3 cú đấm đầy uy lực và 1 vết cắn. Khi một vệ sĩ của Lewis cố gắng ngăn cản Mike Tyson, ông lập tức tung cú đấm về phía anh chàng này dẫn đến một cuộc hỗn chiến ngay trên sân khấu. Kết quả là Tyson đã phải bồi thường gần 350.000 USD vì đã cắn vào chân Lewis.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.