Mỹ nhân trượt băng nghệ thuật Alina Zagitova được Tổng thống Putin chúc mừng sinh nhật

Giang Lao
Giang Lao
19/05/2020 11:20 GMT+7

Alina Zagitova là nhà vô địch trượt băng nghệ thuật thế giới và Olympic, cô vừa mừng sinh nhật lần thứ 18 ngày 18.5, và vinh dự được Tổng thống Nga Vladimir Putin gửi thư chúc mừng.

Cuối năm ngoái, khi vẫn ở đỉnh cao sự nghiệp, Alina Zagitova bất ngờ tuyên bố muốn nghỉ ngơi để phát triển sự nghiệp trong làng giải trí Nga (chỉ biểu diễn trượt băng nghệ thuật) và hoạt động trên mạng xã hội, qua đó thu hút gần 1 triệu người theo dõi trên trang Instagram.
Quyết định tạm nghỉ thi đấu đỉnh cao của Alina Zagitova từng gây tranh cãi dữ dội trong làng thể thao Nga, vì nghi ngờ cô xuống phong độ hoặc lo sợ thất bại...
Từng được tạp chí Glamour của Nga bầu chọn là VĐV xuất sắc nhất trong năm 2019, Alina Zagitova đã đoạt HCV cá nhân tại Olympic mùa đông Pyeongchang, Hàn Quốc 2018, và HCV giải vô địch thế giới năm 2019 tại Saitama, Nhật Bản cùng hầu hết các ngôi vô địch khác trong làng trượt băng nghệ thuật.
Cô cũng trở thành một trong số ít VĐV thể thao hàng đầu ở Nga được trả lương cao nhất với thu nhập hàng năm từ 1 triệu USD trở lên, và nằm trong danh sách tốp VĐV Nga có thu nhập cao của tạp chí Forbes.

Alina Zagitova là nữ VĐV trượt băng nghệ thuật xinh đẹp và gợi cảm nhất ở Nga hiện nay

Reuters

Tuy nhiên, việc nghỉ thi đấu để chuyển sang hoạt động mạng xã hội và giải trí, giúp nữ VĐV trượt băng nghệ thuật xinh đẹp của Nga này còn kiếm được thu nhập rất lớn gấp nhiều lần so với khi còn thi đấu. Cô hiện là đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng thế giới.
Vì thế, có tin sau khi nghỉ ngơi một thời gian Alina Zagitova cũng có ý định giải nghệ hẳn để chuyển hẳn sang hoạt động giải trí và mạng xã hội, nơi đang giúp nữ VĐV này có thu nhập “khủng” và còn được mệnh danh là “nữ hoàng” mạng xã hội ở Nga, vì luôn thu hút hàng trăm ngàn người theo dõi trên Instagram qua các post và hình ảnh gợi cảm của mình.

Ở tuổi 18, Alina Zagitova đang cân nhắc trở lại thi đấu sau thời gian nghỉ ngơi thi đấu đỉnh cao

Reuters

Tuy nhiên, mới đây sau bức thư của Tổng thống Nga, Vladimir Putin gửi chúc mừng sinh nhật lần thứ 18, Alina Zagitova cho biết cô đang cân nhắc nghiêm túc ý định trở lại thi đấu trong thời gian tới vì đã nhận được sự khích lệ rất lớn từ người đứng đầu nước Nga.

Chi 2 tỉ đồng để ăn tối cùng hoa khôi quần vợt Eugenie Bouchard

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.