Ngắm ảnh cưới lạ mắt của cặp đôi tài sắc hoa khôi điền kinh - ‘hotboy’ karatedo Việt Nam

18/08/2020 20:15 GMT+7

Người đẹp điền kinh Việt Nam, nhà vô địch SEA Games 30 Nguyễn Thị Oanh cùng chàng tuyển thủ điển trai karatedo Đặng Hồng Sơn vừa tiết lộ những tấm ảnh cưới lạ mắt.

Nguyễn Thị Oanh là hoa khôi điền kinh Việt Nam và là đương kim vô địch SEA Games cự ly tiếp sức 4x400 m nữ. Đặng Hồng Sơn là chàng hotboy của tuyển karatedo Việt Nam cũng là đương kim HCĐ SEA Games hạng cân 67 kg. 

Nguyễn Thị Oanh - Đặng Hồng Sơn chụp ảnh cưới lạ mắt

NVCC

Nguyễn Thị Oanh tiết lộ bạn trai kém mình 2 tuổi, quen nhau trong dịp tập trung chuẩn bị cho SEA Games 30 năm ngoái. “Lúc đó trung tâm HLTTQG Hà Nội cấm trại chuẩn bị cho SEA Games và có tổ chức văn nghệ cho các đội tuyển giao lưu và bạn trai em lên hát. Anh ấy hát rất hay khiến em bị mê hoặc, thế là mạnh bạo xin Facebook bạn ấy. Cũng chẳng nghĩ xin để làm quen yêu đương, chủ yếu lên nghe bạn ấy hát, nhưng tối hôm đó bạn ấy nhắn tin cho em trước và thế là gắn bó đến tận bây giờ”, Nguyễn Thị Oanh kể.

Cặp đôi tài sắc thể thao Việt Nam chụp ảnh cưới độc lạ

NVCC

Oanh sinh năm 1996, Sơn sinh năm 1998, ban đầu mới quen còn xưng “chị chị em em” nhưng bây giờ sắp về chung mái nhà. Cả hai đã ra mắt gia đình hai bên, lên lịch cưới vào cuối năm nay.

Ấn tượng ảnh cưới Nguyễn Thị Oanh - Đặng Hồng Sơn

NVCC

Chàng võ sĩ quê Vĩnh Long cùng bạn gái quê Hà Nội bàn nhau chụp bộ ảnh cưới độc lạ để “sau này cho con xem”. Trong bộ ảnh cưới, Nguyễn Thị Oanh dân điền kinh mặc võ phục karatedo còn Đặng Hồng Sơn dân karatedo mặc trang phục điền kinh cùng diễn nhiều cảnh hài hước, đúng chất thể thao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.