Ngôi sao F1 Lewis Hamilton tính giã từ đường đua

27/05/2020 16:10 GMT+7

Ngôi sao đua xe công thức 1 (F1) Lewis Hamilton thừa nhận anh đã cân nhắc việc từ bỏ đường đua vì quá chán nản trong thời gian cách ly vì đại dịch Covid-19 .

 Do ảnh hưởng đại dịch Covid–19, mọi môn thể thao đều ngưng trệ và F1 cũng cùng chung số phận. Với con người thích mạo hiểm, tốc độ thì việc suốt ngày ngồi không ở nhà khiến Lewis Hamilton cảm thấy buồn chán. Chính vì thế, anh đã cân nhắc việc giã từ đường đua.
“Tôi cảm thấy chán nản vì không biết bao giờ F1 mới trở lại. Tôi phải nỗ lực để chiến đấu nhằm duy trì động lực cho bản thân mình”, tay đua người Anh bày tỏ.
Trong cuộc phỏng vấn với đội đua Mercedes của mình, Hamilton nói thêm: “Có những ngày thức dậy tôi cảm thấy chao đảo, tôi không cảm thấy một chút động lực nào để tiếp tục làm việc. Tôi đã tự nghĩ: Trời, chúng ta sẽ đi đâu? Tiếp theo là gì? Tôi có nên tiếp tục đua hay không? Sau nhiều ngày muốn bỏ đường đua tôi như bừng tỉnh trở lại và tự thức tỉnh mình: Chết tiệt! Tôi vẫn rất yêu những gì tôi đã làm được! Tại sao tôi lại có suy nghĩ giã từ đường đua?”

Ngôi sao đường đua F1 mong muốn giải đấu này sớm trở lại

Ảnh chụp màn hình

Hamilton cũng cho biết cuối cùng anh đã lấy lại tinh thần và mọi thứ tốt dần lên. Bây giờ anh chỉ kỳ vọng đường đua F1 sớm trở lại trong thời gian sớm nhất.
Hamilton đã 6 lần vô địch F1, vì thế anh đang cố gắng san bằng kỷ lục 7 lần đăng quang đường đua F1 như huyền thoại Michael Schumacher.
Chặng đua F1 ở Hà Nội dự kiến diễn ra vào tháng 11 năm nay, nhưng chỉ cho khán giả Việt Namvào xem chứ không có người hâm mộ nước ngoài để tránh lây lan dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.