Olympic Tokyo: Đoàn thể thao Việt Nam không phải cách ly tại Nhật Bản

19/07/2021 16:10 GMT+7

Đoàn thể thao Việt Nam với 43 thành viên đã đến Nhật Bản an toàn và nhập làng Olympic Tokyo mà không phải cách ly y tế.

Sáng nay, đoàn thể thao Việt Nam với 43 thành viên, trong đó có 18 VĐV của 11 môn thể thao đã đến Nhật Bản an toàn. Sau khi làm thủ tục nhập cảnh, kiểm tra y tế không ai dương tính với Covid-19, trưa cùng ngày đoàn thể thao Việt Nam được gia nhập làng Olympic Tokyo mà không phải cách ly 3 ngày.

Đoàn thể thao Việt Nam được Ban tổ chức hỗ trợ khi đến Nhật Bản

Thu Sâm

HLV tuyển thể dục dụng cụ Trương Minh Sang cho biết, Ban tổ chức Olympic làm chặt chẽ từng khâu nhằm đảm bảo an toàn dịch bệnh đồng thời tạo điều kiện tốt nhất cho các đoàn tham dự.

Phóng viên Việt Nam trải nghiệm Cúp Vàng CONCACAF cùng 18.000 người Mỹ giữa dịch Covid-19

Ấn tượng ban đầu của HLV Trương Minh Sang là “viu” phòng nhìn ra vịnh Tokyo rất đẹp đồng thời giường ngủ được làm bằng bìa giấy carton vừa nhẹ vừa êm vừa bảo vệ môi trường.

bên trong làng Olympic Tokyo

Trương Minh Sang

Nhà ăn làng Olympic Tokyo

Trương Minh Sang

Mỗi căn mà đoàn thể thao Việt Nam được bố trí tại làng Olympic có 4 phòng nhỏ, mỗi phòng có 2 giường được sắp xếp gọn gàng, khoa học. Theo đánh giá của 1 số VĐV, giường nằm khá nhỏ gọn, không gian trong phòng cũng vừa phải. Các thành viên đoàn Việt Nam tranh thủ nghỉ ngơi sau thời gian khá dài di chuyển.

"Viu" của đoàn thể thao Việt Nam từ làng Olympic Tokyo

Trương Minh Sang

Được biết 2 VĐV cầm cờ của đoàn thể thao Việt Nam là Nguyễn Huy Hoàng (bơi) và Quách Thị Lan (điền kinh) sẽ tham gia buổi tổng duyệt cho lễ khai mạc Olympic Tokyo. Trưởng đoàn thể thao Việt Nam Trần Đức Phấn nhắc nhở các thành viên đoàn phải nghiêm túc tuân thủ quy định phòng chống dịch bệnh.

CEO Olympic Tokyo tuyên bố không tuyệt đối miễn nhiễm sau ca mắc Covid-19 ở làng VĐV

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.