Taekwonmu lan tỏa thông điệp ‘Hãy mạnh mẽ’ trước đại dịch Covid - 19

04/09/2020 21:14 GMT+7

Clip dài khoảng 4 phút ghi lại màn biểu diễn Taekwonmu của 12 em học sinh, do Đại sứ quán Hàn Quốc và Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc thực hiện, khiến nhiều người yêu môn võ thuật này thích thú.

Taekwonmu được biết đến là hình thức biểu diễn kết hợp giữa những động tác võ thuật của môn Taekwondo với múa, âm nhạc nhằm tạo ra một màn biểu diễn võ thuật hấp dẫn mang tính nghệ thuật.
Để thực hiện clip này, 12 học sinh nhí đã tích cực rèn luyện cả thể chất và tinh thần trong suốt hơn 2 tháng qua. Trong clip, các em biểu diễn kết hợp các động tác Taekwondo như quyền, công phá và những bài nhạc vui nhộn, khỏe khoắn để tạo nên một màn biểu diễn Taekwonmu ấn tượng với người xem.
Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam mong muốn clip không ghi lại ký ức tuổi thơ của các em nhỏ tham gia biểu diễn mà còn lan tỏa thông điệp “#Stay strong” (Hãy mạnh mẽ!), tiếp lửa hy vọng, dũng khí đến thanh niên hai nước Việt Nam - Hàn Quốc khi thế giới đối mặt với đại dịch Covid-19.
“Tôi hy vọng sự tươi sáng, hoạt bát, đáng yêu của các em học sinh lớp Taekwonmu tham gia trong clip sẽ mang đến hình ảnh động viên, khích lệ đến những ai đang trong giai đoạn khó khăn của cuộc sống, cũng như các thanh thiếu niên hai nước vững bước vào năm học mới này. Thể lực là quốc lực!”, ông Park Noh-wan, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Đại Hàn Dân Quốc tại Việt Nam chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.