Tay đua trẻ Trần Tuấn Kiệt quật ngã ‘vua nước rút’ Lê Nguyệt Minh tại VTV Cup

Minh Tân
Minh Tân
27/10/2020 18:34 GMT+7

Chặng 4 giải xe đạp VTV Cúp từ Thành phố Sầm Sơn (Thanh Hoá) về Thành phố Vinh (Nghệ An) đường dài 134km đã chứng kiến ‘vua nước rút’ Lê Nguyệt Minh (TP.HCM Vinama) thấy bại trước tài năng trẻ Trần Tuấn Kiệt (Domesco Đồng Tháp).

Bước vào chặng đua này, HLV Đỗ Thành Đạt của TP. HCM Vinama đã có những toan tính chiến thuật nhằm ‘đánh chiếm’ lại chiếc áo vàng của tay đua Loic Desriac ( Bike life Đồng Nai) đang mặc. Tuy nhiên đội đua Bike life Đồng Nai cũng có những chiến thuật rất hợp lý để bảo vệ cho Loic.

Lê Nguyệt Minh thắng Tuấn Kiệt ở điểm thưởng dọc đường

Ảnh: Võ Hoài Huy

Chính vì vậy, ở thế trận ‘khó phá’ thì chặng đua này đã chứng kiến những màn so tài nước rút rất hấp dẫn của Lê Nguyệt Minh và Trần Tuấn Kiệt tại 3 điểm thưởng dọc đường (Sprint) lẫn đích đến. Ở cả 3 Sprint của chặng đua này, ‘vua nước rút’ Lê Nguyệt Minh đều là người giành chiến thắng trước tay đua trẻ Tuấn Kiệt.

Tuấn Kiệt giành chiến thắng trong “gang tấc’ ở đích đến

Ảnh: Minh Tân

Nhưng tại đích đến, Tuấn Kiệt với sức trẻ cùng sự quyết tâm sau 3 lần thua trước Nguyệt Minh tại các Sprint đã thành công bằng chiến thắng chỉ nửa bánh xe. Với chiến thắng chặng sau 3h12’58” với tốc độ trung bình là 41,666 km/h, Trần Tuấn Kiệt mặc được chiếc áo trắng dành cho tay đua trẻ xuất sắc.
 

Nụ cười của Tuấn Kiệt sau chiến thắng chặng 4

Ảnh: Minh Tân

Trong khi đó, Lê Nguyệt Minh vẫn giữ được chiếc áo xanh và Loic Desriac ( Bike life Đồng Nai) vẫn giữ được áo vàng sau 4 chặng. Ngày mai 28.10, chặng đua đồng đội tính giờ sẽ được diễn ra tại Quảng trường Bình Minh, Cửa Lò, Nghệ An đường dài dự kiến 20km.
Hình ảnh phát thưởng chặng 4:

Tuấn Kiệt ăn mừng chiến thắng chặng

Ba tay đua về nhất chặng 4

Áo trắng Trần Tuấn Kiệt

Áo xanh Lê Nguyệt Minh

Tay đua Loic Desriac ( Bike life Đồng Nai) đang nắm giữ áo vàng sau 4 chặng

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.