Trần Quyết Chiến ra quân không thành công tại giải UMB 3C Grand Prix 2021

Minh Tân
Minh Tân
05/07/2021 19:15 GMT+7

Cơ thủ số 1 Việt Nam Trần Quyết Chiến đã để thua ngược trước Jun Tae-kim ( Hàn Quốc ) với tỷ số 1-2 trong trận ra quân tại giải billiards 3 băng UMB 3C Grand Prix 2021 diễn ra hôm nay 5.7 (giờ VN).

Bước vào trận đấu này, Trần Quyết Chiến được đánh giá cao hơn hẳn tay cơ trẻ của nước chủ nhà. Điều này cũng được thể hiện rõ ràng trong ván thứ nhất khi cơ thủ Việt Nam liên tiếp tung ra những series rất cao để giành chiến thắng dễ dàng 26-9 trong 25 phút thi đấu.
Tuy nhiên, thể thức mới của UMB (Liên đoàn Billiards thế giới) đã khiến các cơ thủ mạnh cần phải thi đấu tập trung hơn trong mỗi ván đấu. Bước vào ván thứ hai, dù Trần Quyết Chiến vẫn có khởi đầu tốt hơn, nhưng Jun Tae-kim đã “bùng nổ” trở lại để thắng lại ván đấu này với tỷ số 19-17.

Jun Tae-kim có chiến thắng "ngược dòng" trước Trần Quyết Chiến

Chụp màn hình

Ở ván thứ ba, sau cú đề-pa của Trần Quyết Chiến chỉ ghi được 1 điểm, thì tay cơ nước chủ nhà bất ngờ được series 10 điểm đã đưa cơ thủ Việt Nam rơi vào thế khó. Những nỗ lực chỉ có thể giúp Trần Quyết Chiến có được 5 điểm trong khi điểm số của Jun Tae-kim là 13 sau 15 phút thi đấu.
Với thất bại này, Trần Quyết Chiến sẽ phải rất nỗ lực trong 6 trận còn lại trong bảng C để tìm vé đi tiếp. Trong khi đó, người đồng đội của Trần Quyết Chiến là Nguyễn Quốc Nguyện đã có trận hoà với tay cơ người Đan Mạch Dion Nelin.

Nguyễn Quốc Nguyện trong trận hoà với Dion Nelin

Chụp màn hình

Vào lúc 10 giờ 30 ngày mai (6.7, giờ VN), Trần Quyết Chiến sẽ gặp Antonio Montes (Tây Ban Nha) và Kang Ja In (Hàn Quốc) vào lúc 18 giờ. Nguyễn Quốc Nguyện cũng có hai trận đấu với Semih Sayginer (Thổ Nhĩ Kỳ) và lúc 12 giờ và Ji Eun-han vào lúc 16 giờ 30.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.