Vợ cũ của Tiger Woods lộ diện sau vụ tai nạn kinh hoàng

Tây Nguyên
Tây Nguyên
01/03/2021 15:19 GMT+7

Cựu người mẫu Elin Nordegren đã xuất hiện cùng các con ở công viên sau vụ chồng cũ Tiger Woods bị thương nặng trong vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng.

Tiger Woods trước đó đã phải phẫu thuật nhiều lần sau khi bị dập nát cả chân và mắt cá trong vụ tai nạn. Elin được phát hiện hôm 27.2 tại một buổi tập bóng đá trong công viên ở Palm Springs, Florida (Mỹ), cùng với hai đứa con có chung với Tiger Woods là Sam (13 tuổi) và Charlie (12 tuổi).

Elin và Tiger Woods từng là cặp vợ chồng hạnh phúc trước khi ly hôn vì những bê bối tình ái của tay golf người Mỹ

AFP

Theo tờ The Sun, cựu người mẫu tóc vàng người Thụy Điển mặc một bộ trang phục đen từ đầu đến chân với đôi giày thể thao màu đen đồng bộ khi cô bế cậu con trai út Arthur trên tay. Cô đi cùng với bạn trai Jordan Cameron, cựu VĐV giải bóng bầu dục Mỹ.
Tiger và Elin đã kết hôn từ năm 2004 đến 2010, và ly hôn sau khi tay golf người Mỹ bị phanh phui nhiều mối tình vụng trộm. Đây là lần đầu tiên người hâm mộ nhìn thấy bà mẹ 3 con kể từ khi có tin tức về vụ tai nạn kinh hoàng của Tiger.
Tay golf huyền thoại trước đó đã lái chiếc Genesis GV80 2021 gần Los Angeles (Mỹ) vào sáng 23.2 tông vào dải phân cách, biển báo đường phố và một cái cây, trước khi lật nhiều lần rồi dừng lại ở một đám cỏ. Cản trước và sau của chiếc SUV của Tiger bị phá hủy gần như hoàn toàn nhưng nội thất bên trong vẫn còn nguyên và túi khí bung ra, giúp anh sống sót.

Chiếc xe của Tiger Woods lật nhiều vòng trong vụ tai nạn

AFP

Tiger được chở đến Trung tâm Y tế Harbour-UCLA ở Torrance, nơi anh được phẫu thuật khẩn cấp, trước khi được chuyển đến Trung tâm Y tế Cedars-Sinai ở Los Angeles vào ngày 25.2.
Theo giám đốc y tế của Trung tâm Y tế Harbour-UCLA, Anish Mahajan, Tiger đã bị gãy xương ở một số phần dưới chân phải của mình. Tiger đã được cắm một chiếc thanh kim loại vào xương chày để ổn định vết thương cũng như đinh ghim ở mắt cá chân và bàn chân.

Phần đầu và đuôi chiếc xe hơi của Tiger Woods hư hỏng nặng

AFP

Trong một tin nhắn mới nhất trên tài khoản mạng xã hội của Tiger thông báo cho những người theo dõi rằng anh đã trải qua một cuộc phẫu thuật dài ở cẳng chân phải và mắt cá chân. Anh tỉnh táo, phản ứng nhanh và đang hồi phục trong phòng bệnh.
Theo AFP, Tiger Woods hôm 28.2 đã đăng tải lời cảm ơn trên tài khoản Twitter vì sự ủng hộ từ các tay golf chuyên nghiệp đồng nghiệp: "Thật khó để giải thích sự cảm động như thế nào khi tôi bật TV và nhìn thấy tất cả những người áo đỏ. Đối với tất cả những người chơi golf và người hâm mộ, các bạn đang thực sự giúp tôi vượt qua thời gian khó khăn này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.