Võ sĩ MMA gốc Việt Steven Nguyễn gây phẫn nộ khi đánh vào đầu đối thủ đã bất tỉnh

21/02/2021 18:27 GMT+7

Võ sĩ gốc Việt Steven Nguyễn đang là tâm điểm của cơn bão chỉ trích sau khi anh có hành động không đẹp tại sự kiện LFA hôm thứ sáu vừa qua.

Trong trận đấu với võ sĩ Jorge Juarez tại sự kiện LFA 100 ở Kansas, Steven Nguyễn chỉ cần 30 giây để kết thúc trận đấu bằng một cú móc phải uy lực khiến đối thủ ngã xuống sàn bất tỉnh. Chưa dừng lại ở đó, Steven Nguyễn tiếp tục tung ra một cú đấm vào đầu Juarez mặc cho anh này đang nằm sấp trên sàn.
Hành động của Steven Nguyễn như tái hiện lại hình ảnh của Dan Henderson trong trận đấu với Michael Bisping vào năm 2009, một cú đấm được xem là nguồn cơn cho những lời thách đấu kéo dài dai dẳng cho đến trận tái đấu năm 2016.

Steven Nguyễn đã có trận thắng thứ 7 trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp

Cắt từ clip

Đánh bại Juarez, Steven Nguyễn có được chiến thắng thứ 7 trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. Đồng thời khẳng định sự trở lại một cách ngoạn mục sau trận thua trước võ sĩ Aalon Cruz trong chương trình "Contender Series" của UFC.
Trước những lời chỉ trích gay gắt từ các fan thể thao đối kháng, võ sĩ gốc Việt đã nhanh chóng làm rõ rằng lúc đó anh đấm vào vai Juarez chứ không phải vào sau đầu.
Steven Nguyễn sinh ra trong một gia đình có truyền thống võ thuật tại tại thành phố Wichita, tiểu bang Kansas, Mỹ. Khi mới 5 tuổi, Steven Nguyễn bắt đầu tập luyện taekwondo và karatedo. Đến năm 13 tuổi anh bắt đầu học thêm môn vật và BJJ.

Steven Nguyễn đến với võ thuật từ rất nhỏ

Instagram nhân vật

Sự kiện MMA chuyên nghiệp đầu tiên mà Steven Nguyễn tham dự là EFC - Evolution Fighting Championship 3. Trong trận đấu ra mắt, Steven Nguyễn đã hạ gục đối thủ ngay ở hiệp đấu đầu tiên.
Trong hành trình thi đấu MMA chuyên nghiệp, Steven Nguyễn đang có được sự vững chắc hơn trong bước đi ban đầu so với người đàn anh Ben Nguyễn. Thế nên người hâm mộ MMA hoàn toàn hy vọng Steven Nguyễn sẽ có những bước tiến trên đấu trường khốc liệt như UFC.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.