Võ sĩ UFC dính chấn thương 'rùng rợn' trong trận đấu ra mắt

09/11/2020 20:43 GMT+7

Võ sĩ Ramiz Brahimaj đã có trận ra mắt sàn đấu UFC trước đối thủ Max Griffin vào tối thứ bảy, nhưng nó nhanh chóng trở thành một cơn ác mộng với anh.

Võ sĩ hạng bán trung Ramiz Brahimaj bước chân lên sàn đấu UFC với thành tích bán chuyên 8 trận thắng và 2 trận thua, nhưng trong hiệp đấu thứ ba trước Max Griffin, một đòn cùi chỏ bằng tay phải của đối thủ đã trúng vào phần tai trái của Brahimaj.
Tay đấm người Mỹ ngã vào lồng sắt, tai trái của anh gần như rách toạc và trọng tài phải can thiệp để cho dừng trận đấu. Bình luận viên Dominick Cruz cho biết: “Tai của anh ấy đang rớt ra khỏi đầu theo đúng nghĩa đen. Điều này thật sự rất nguy hiểm, đó không phải là những gì mà chúng ta muốn nhìn thấy ở đây.”

Griffin với đòn cùi chỏ bằng tay phải khiến Brahimaj bị chấn thương

Ảnh: Chụp màn hình

Chấn thương của Brahimaj nặng đến nỗi mặc dù là người giành chiến thắng, Griffin vẫn phải hết lời xin lỗi vì sự cố đáng tiếc này. Griffin phát biểu sau trận đấu: “Tôi nghĩ tai anh ấy đã đứt lìa rồi. Tôi xin lỗi vì điều đó. Nó thật tệ. Điều cuối cùng tôi nhớ là khi nghe một âm thanh khủng khiếp phát ra, tôi quay lại nhìn vào tai anh ấy thì cảnh tượng thật hãi hùng.”
Mặc dù trận ra mắt UFC đã kết thúc như một cơn ác mộng, Brahimaj vẫn không nản lòng và vẫn lạc quan. Sau khi được điều trị, tay đấm 27 tuổi nói rằng đó chỉ là ‘vết thương ngoài da’ và anh sẽ sớm quay trở lại.

Brahimaj cho rằng chấn thương của mình vẫn không đáng lo

Ảnh: Chụp màn hình

Võ sĩ Brahimaj viết trên mạng xã hội: “Xin chào tất cả mọi người. Tôi ổn. Đó chỉ là một vết thương ngoài da. Tôi sẽ nhanh chóng trở lại thôi. Tôi rất biết ơn các bạn vì đã quan tâm đến tôi. Những cơn đau sẽ giúp chúng ta mạnh mẽ hơn. Xin chúc mừng đối thủ của tôi và cảm ơn mọi người rất nhiều, hẹn gặp lại sớm.”
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.