Thí sinh 'Bước nhảy ngàn cân' giảm gần 50kg, nhẹ hơn cả Trấn Thành

10/11/2017 11:57 GMT+7

Sau 12 tuần tranh tài, Bước nhảy ngàn cân 2017 đã lô%3ḅ diê%3ḅn Top 3 thí sinh tài năng và giảm được nhiều cân nặng nhất. Các thí sinh cùng nhau trổ tài trên sân khấu để tranh ngôi vị quán quân năm nay.

Gây sốc ngay từ tuần đầu xuất hiện là Hồ Nhất Thống. Anh vừa tròn 19 tuổi nhưng trọng lượng đã là 141kg. Mẹ Nhất Thống luôn phải tự tay may áo vì nam thí sinh chỉ mặc được áo size XXXL trở lên. Sau 11 tuần, Nhất Thống tiếp tục khiến khán giả hốt hoảng khi bỏ được 44,5kg ra khỏi cơ thể và “mặc size L vẫn còn rộng”. Nghệ sĩ Việt Hương ngỡ ngàng vì chỉ sau một thời gian ngắn, Nhất Thống đã giảm được số cân bằng toàn bộ trọng lượng của mình.
Tiếp đến là Quang Duy, thí sinh có vũ đạo tốt nhất mùa này. Từ một chàng trai béo 92kg, nam thí sinh đã giảm được 26,4kg, nhẹ hơn cả MC Trấn Thành 4kg tính đến thời điểm hiện tại. Bà mẹ một con Thanh Huyền tiết lộ mình đã giảm được gần 33% trọng lượng cơ thể và sẵn sàng mặc váy đôi với con gái như mơ ước.
Nhất Thống trước (trái) và sau khi giảm thành công gần 50kg
Quang Duy trước (trái) và sau khi giảm cân đã nhẹ hơn Trấn Thành 4kg
Thanh Huyền (trước) và vóc dáng săn chắc, thon gọn sau khi giảm 33% cân nặng
Ngoài 3 bài thi solo, Top 3 Bước nhảy ngàn cân 2017 còn cùng nhau hóa thân vào một trích đoạn tuồng cổ nổi tiếng Lữ Bố hí Điêu Thuyền. Trong đó, Nhất Thống sẽ vào vai Đổng Trác, Quang Duy thủ diễn Lữ Bố còn Thanh Tuyền khoe vẻ lẳng lơ với Điêu Thuyền. Không lời thoại, mọi ngôn từ của tác phẩm kinh điển này sẽ được họ thể hiện qua biểu cảm cùng vũ đạo công phu.
Không chỉ có các thí sinh, bộ ba quyền lực trên “ghế nóng” của mùa ba đã bí mật cùng nhau “ủ mưu” để tặng khán giả một món quà bất ngờ. Cụ thể, NSND Hồng Vân đã cùng nghệ sĩ Việt Hương, MC Trấn Thành lập thành nhóm hát mang tên “Ba chị em”. Bất chấp lịch làm việc dày đặc, cả ba nghệ sĩ đã dày công luyện hát lẫn ca múa cho tiết mục Ba miền Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên NSND Hồng Vân trở lại với ca hát sau hơn 20 năm. Chung kết Bước nhảy ngàn cân 2017 sẽ lên sóng vào ngày 12.11 trên kênh VTV3.
Các thí sinh trong tiết mục Lữ Bố hí Điêu Thuyền
Tam ca Ba chị em của NSND Hồng Vân - Trấn Thành - Việt Hương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.