Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế bất ngờ trước thời tiết nóng bức tại VN

05/10/2017 15:35 GMT+7

Trong ngày 5.10, hàng loạt thí sinh của cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 đã đáp chuyến bay đến TP.HCM. Tuy nhiên, nhiều người đẹp vẫn chưa quen với thời tiết nóng bức tại đây.

Vừa đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất, đại diện Ecuador đã cảm nhận được sự khác biệt về thời tiết. Cô cho biết: “Tôi khá bất ngờ vì nhiệt độ ở TP.HCM hơi nóng. Nó giống với một thành phố ở Ecuador, tuy nhiên tôi không sống ở đó. Nhưng tôi nghĩ rồi mọi chuyện sẽ ổn cả thôi. Dù sao hôm nay cũng là một ngày nắng đẹp”.
Trong khi đó Miss Grand Peru 2017 lại khá điềm tĩnh. Cô cho biết mình hiện đang là người mẫu. Người đẹp có hình thể săn chắc và số đo ba vòng cực chuẩn nhờ chăm chỉ luyện tập một số bộ môn võ thuật và rất yêu thích bộ môn lướt ván. Đại diện Peru cũng gây bất ngờ khi có thể nói trôi chảy ba loại ngoại ngữ: Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Anh và đang học thêm tiếng Ý.
Thí sinh đại diện cho Ecuador tại Miss Grand International 2017 đã có mặt tại TP.HCM
Người đẹp cho rằng thời tiết của TP.HCM khá nóng nhưng cô thích những ngày nắng đẹp như thế
Hoa hậu đến từ Peru sở hữu vẻ đẹp sắc sảo
Người đẹp có vòng eo rất nhỏ và hình thể săn chắc
Hoa hậu Hòa bình Ấn độ 2017 - Anukriti Gusain có vóc dáng khá nhỏ nhắn, khuôn mặt thanh tú và số đo ba vòng chuẩn. Cô có chút mệt vì sân bay buổi trưa quá đông người. “Tôi cảm thấy Ấn Độ có rất nhiều điểm chung với Việt Nam. Đặc biệt là về thời tiết. Tôi muốn thử các món ăn có vị cay của đất nước các bạn xem có giống thức ăn của chúng tôi không. Tôi rất vui khi được đến TP.HCM và sắp tới là Quảng Bình và Phú Quốc. Tôi có tìm hiểu về động Thiên Đường và những hòn đảo xinh đẹp của Việt Nam và cảm thấy rất hào hứng”, Hoa hậu Hòa bình Ấn Độ bày tỏ.
Trong khi đó, đại diện của Malaysia lại mang khá nhiều hành lí. Cô chia sẻ cảm nhận về đại diện Việt Nam rằng: “Tôi có biết về Huyền My và cảm thấy cô ấy thật xinh đẹp, đáng yêu. Tôi rất mong được gặp cô ấy tại cuộc thi”. Người đẹp cho biết mình cũng là con lai, tuy là người Malaysia nhưng cô lại được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ người mẹ Ấn Độ của mình.
Các người đẹp nhanh chóng thu hút sự chú ý của các hành khách tại sân bay Tân Sơn Nhất. Họ tỏ ra rất thích thú và đến chào các hoa hậu xinh đẹp, xin chụp ảnh cùng. Các thí sinh của Miss Grand International cũng thân thiện đón nhận sự nồng nhiệt đó của người hâm mộ.
Người đẹp Ấn Độ nhận ra TP.HCM khá nóng giống quê hương mình
Hai hoa hậu cùng nhau khoe quốc kỳ của Peru và Ấn Độ
Miss Grand Malaysia 2017 mang hai dòng máu Malaysia và Ấn Độ
Người đẹp khá nhí nhảnh, cô mang rất nhiều trang phục để đi thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.