Thiên Khôi khoe phong cách thời trang 'cực chất' ở tuổi 13

09/05/2018 14:52 GMT+7

Không chỉ chinh phục khán giả bằng giọng hát, quán quân Vietnam Idol Kids 2017 còn ghi điểm nhờ phong cách thời trang 'cực chất' ở tuổi 13.

Sở hữu chất giọng trầm ấm, vẻ ngoài lãng tử cùng mái tóc “Maika” không đụng hàng, Thiên Khôi Idol Kids ngây thơ, hồn nhiên ngày nào giờ đã “trổ mã” thành thiếu niên điển trai, trưởng thành và chững chạc hơn trước. Không chỉ có bước “lột xác” về ngoại hình, Quán quân Vietnam Idol Kids 2017 còn gây ấn tượng trước người hâm mộ nhờ phong cách thời trang đa dạng.
Dù chỉ mới 13 tuổi nhưng Thiên Khôi đã được nhiều người ví như fashionista “chính hiệu”. Tuy giữ nguyên mái tóc “Maika” đặc trưng nhưng không khó nhận ra Thiên Khôi đã ra dáng trưởng thành, cùng với đó là cách lựa chọn trang phục ấn tượng hơn mỗi khi xuất hiện. Vậy nên không có gì ngạc nhiên khi thí sinh team Isaac khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trước sự biến hóa hình ảnh đa dạng cùng phong cách thời trang năng động, trẻ trung phù hợp với độ tuổi mới lớn.
Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của Thiên Khôi:
Thiên Khôi khéo léo kết hợp những chiếc áo thun năng động, trẻ trung cùng áo khoác ngoài sành điệu
Trong bộ ảnh đánh dấu sự trưởng thành trong tính cách cũng như khẳng định phong cách thời trang lần này, còn có sự góp mặt của bạn diễn nhí khá xinh
Cả hai đồng hành trong MV Nắng vui của Thiên Khôi
MV nhận được nhiều lời nhận xét, đánh giá tích cực của khán giả với hơn 1 triệu lượt xem
So với các bạn bè đồng trang lứa, Thiên Khôi có vẻ chững chạc hơn
Quán quân Vietnam Idol Kids khiến nhiều người nể phục khi tích góp số tiền nhận được sau khi đăng quang để thực hiện MV
Thiên Khôi ra dáng một fashionista
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.