Thiết bị spinner đầu tiên có khả năng kết nối Bluetooth

28/06/2017 09:20 GMT+7

Spinner là một dạng đồ chơi xoay bằng tay giúp giải tỏa căng thẳng đang được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, do khá nhỏ gọn nên thiết bị này cũng dễ bị thất lạc.

Theo PhoneArena, spinner là một dạng đồ chơi nhỏ quay bằng tay có thể mang theo bên mình. Công dụng đầu tiên của fidget spinner là để hạn chế các thói quen xấu như cắn móng tay, hút thuốc, rung đùi, gõ tay xuống bàn.
Spinner có cấu tạo gồm các cánh gắn quanh một trục quay có ổ bi. Mỗi chiếc fidget spinner có thể sở hữu từ 2 - 3 cánh song loại phổ biến nhất là dạng 2 cánh. Các cánh có nhiệm vụ giúp cho spinner cân bằng và quay đều hơn, lâu hơn.
Tuy nhiên, do khá nhỏ gọn nên thiết bị này cũng dễ bị thất lạc khi sử dụng. Chính vì thế, một dự án khởi nghiệp vừa được phát động trên trang Indiegogo, với việc tạo ra một chiếc spinner có khả năng kết nối với smartphone, nhằm giúp người dùng dễ dàng tìm được spinner khi bị thất lạc.
Thiết bị này có tên gọi là BlueSpin, bên dưới cánh quạt có thêm vị trí gắn pin với dung lượng 230mA, đủ để người dùng sử dụng được trong vòng một năm. Ngoài ra, thiết bị này còn có thêm một ứng dụng để giúp kết nối với smartphone iOS hoặc Android.
Qua phần mềm quản lý, người dùng có thể biết được vị trí BlueSpin đang nằm ở đâu nếu bị thất lạc trong phạm vi 60 m2, nhờ vào việc kết nối với Bluetooth theo chuẩn 4.0. Bên cạnh đó, trong phần mềm còn có thêm chức năng ghi nhận điểm chơi của người dùng, để khoe thành tích với những người chơi BlueSpin khác.
Dự kiến, BlueSpin sẽ chính thức được phát hành ra thị trường vào tháng 9 tới, với  mức giá 49 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.