Thiều Bảo Trang 'lột xác' với tóc bạch kim

14/02/2020 17:12 GMT+7

Dịp Valentine, Thiều Bảo Trang cho ra mắt một ca khúc ý nghĩa về tình yêu và đầu tư cho sản phẩm lần này bằng một MV với hình ảnh mới mẻ.

Sản phẩm lần này là bản ballad Đặt vào tay anh cả thế giới của nhạc sĩ trẻ Ân Nhi viết dành riêng cho Thiều Bảo Trang, ca khúc thể hiện sự khao khát và cả sự mong manh của người con gái khi có được tình yêu đích thực và đôi khi trong sự yếu đuối đó có cả sự mạnh mẽ và niềm tin mãnh liệt để nắm giữ và bảo vệ tình yêu của mình. Những giai điệu da diết hòa quyện cùng chất giọng cảm xúc của Thiều Bảo Trang đã đưa người nghe vào một cung bậc rất bình yên mà cũng rất dạt dào cảm xúc về tình yêu. Đặt vào tay anh cả thế giới được nữ ca sĩ lựa chọn để nhắn nhủ với những ai đang yêu, đã yêu và sẽ yêu: “Hãy mềm mại để ở bên người ấy và xiết chặt lấy tình yêu của mình bằng chính sự mỏng manh nhưng ẩn sâu bên trong đó là niềm tin mãnh liệt dành cho tình yêu của đời mình”.

Chị gái Thiều Bảo Trâm thể hiện hai cá tính đối lập trong MV

Ảnh: Tang Tang

Đặc biệt, trong MV Thiều Bảo Trang hóa thân thành hai nhân vật khác nhau, một mang hình ảnh nữ tính yếu đuối, một lại cá tính mạnh mẽ. Cô muốn truyền tải câu chuyện của chính cuộc đời mình dù bên ngoài thể hiện cho mọi người thấy cô rất mạnh mẽ để có thể vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, tuy nhiên bên trong rất mong manh cần được chở che, yêu thương. Và trong tình yêu Thiều Bảo Trang vẫn là một cô gái cần tìm được một chỗ bình yên, dù có yếu đuối nhưng vẫn sẽ nắm chặt tình yêu của đời mình.
Cô tiết lộ thêm sản phẩm có sự tham gia của cố nhạc sĩ Xuân Hiếu dù đang nằm trên giường bệnh. "Đây chính là món quà mà anh đã dành tặng cho Trang trước khi ra đi và Trang sẽ luôn trân quý nó”, cô bộc bạch.

Thân hình "siêu mẫu'' của giọng ca sinh năm 1992 nhận được nhiều lời khen ngợi

Ảnh: NVCC

 
Đặc biệt, Thiều Bảo Trang cũng hé lộ kế hoạch trong tương lai mỗi tháng sẽ cho ra một sản phẩm vì thấy hoàn toàn tự tin về sự chín muồi trong âm nhạc và phong cách của mình. Sẽ không như trước đây, cô chỉ hát những gì mình thích thì năm nay nữ ca sĩ sẽ hát vì khán giả nhiều hơn. "Trang muốn được mọi người hiểu mình hơn vì sau lớp vỏ luôn tự tin mạnh mẽ là một người luôn lo lắng, trăn trở và thiếu tự tin trước những bước đi của mình. Trang mong sự chăm chỉ của mình dành cho công việc sẽ làm cho khán giả hài lòng, với Trang bây giờ không có gì hạnh phúc hơn là được khán giả yêu mến”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.