Thơ của lính biển vào nhạc

07/08/2014 02:00 GMT+7

Với chủ đề Tổ quốc - Cánh sóng , nhạc sĩ Quỳnh Hợp ra mắt bộ sản phẩm âm nhạc gồm ( ảnh ): 1 tập sách nhạc với 50 ca khúc; 2 album về biển đảo với gần 30 ca khúc mang tên Sôi lên hào khí VN (qua tiếng hát nhóm nhạc Artista) và Tiếng biển (tiếng hát Hoài Phương, Đức Quang và bé Bào Ngư).

Với chủ đề Tổ quốc - Cánh sóng, nhạc sĩ Quỳnh Hợp ra mắt bộ sản phẩm âm nhạc gồm (ảnh): 1 tập sách nhạc với 50 ca khúc; 2 album về biển đảo với gần 30 ca khúc mang tên Sôi lên hào khí VN (qua tiếng hát nhóm nhạc Artista) và Tiếng biển (tiếng hát Hoài Phương, Đức Quang và bé Bào Ngư).

 Thơ của lính biển vào nhạc
Ảnh: nhạc sĩ cung cấp

Tiếng biển là những ca khúc trữ tình, trao gửi yêu thương giữa đất liền - đảo xa. Sôi lên hào khí VN mang tính chất sục sôi, hào khí và quyết liệt… Điểm nhấn trong dự án này phải kể đến những khúc ca trao gửi riêng - chung giữa những người lính biển cùng đất liền; những câu chuyện được chia sẻ, khơi lên tình yêu biên hải Tổ quốc.

Đặc biệt 2 bài hát được viết từ thơ của người  lính biển VN (Mong cha và Mừng con) gửi cho cô con gái nhỏ 6 tuổi, qua những câu hát hồn nhiên làm người nghe nghẹn lòng…

Dạ Ly

 >> Hiến tặng sắc lệnh liên quan đến chủ quyền biển đảo
 >> Nhiều hoạt động của sinh viên hướng về biển, đảo
 >> Quảng Ngãi cần phát triển mạnh kinh tế biển gắn với bảo vệ chủ quyền biển đảo
 >> Nhiều triển lãm về chủ quyền biển đảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.