Thoát chết kỳ diệu sau một "tai nạn kinh dị"

27/04/2013 09:40 GMT+7

(TNO) Các bác sĩ tại Brazil cho biết một người đàn ông đã vô cùng may mắn sau khi sống sót khỏi tai nạn "kinh dị" là vô tình bắn xuyên mắt bằng súng phóng lao móc.

(TNO) Các bác sĩ tại Brazil cho biết một người đàn ông đã vô cùng may mắn sau khi sống sót khỏi tai nạn "kinh dị" là vô tình bắn xuyên mắt bằng súng phóng lao móc.

Ông Bruno Coutinho, 34 tuổi, trong lúc lau cây súng của mình tại nhà ở Petropolis (bang Rio de Janeiro) để chuẩn bị đi đánh cá, thì vô tình bóp cò súng khiến một mũi lao bắn ra xuyên mắt trái đâm thẳng vào đầu ông, Sky News cho biết hôm 26.4.

Nghe tiếng kêu cứu, hàng xóm của ông Bruno nhanh chóng chạy đến và họ mô tả rằng tình trạng của ông này lúc ấy như trong một bộ phim kinh dị, theo Metro.

Ông Bruno Coutinho được đưa đến Bệnh viện Santa Teresa cấp cứu. Tại đây, hình chụp X-quang cho thấy chiếc lao kim loại đã đâm xuyên đến mặt sau hộp sọ ông.

Ngay lập tức, các bác sĩ thực hiện ngay một ca phẫu thuật căng thẳng kéo dài 4 giờ để lấy chiếc lao ra.

Và may mắn kỳ diệu cho ông Bruno là chiếc lao không làm tổn hại bất kỳ cấu trúc quan trọng nào của não, cũng như các mạch máu chính, bác sĩ Orlando Maria, trưởng khoa phẫu thuật thần kinh cho biết.

Bác sĩ Orlando nói rằng, ông Bruno đã tránh bị tổn thương não, tuy nhiên mắt trái ông này đã bị hỏng và ông sẽ được xuất viện trong vài ngày tới.

Tiến Dũng

>> Sống sót kỳ diệu
>> Rơi từ tầng 4, bé 2 tuổi không bị thương tích gì
>> Cậu bé sinh non nặng 480 g sống sót kỳ diệu
>> Sống sót kỳ diệu
>> Sống sót nhờ... dừa
>> Sống sót hi hữu khi rơi từ tầng 20
>> Người bị rơi từ tầng 15... sống sót
>> Sống sót sau 3 tuần lang thang trên sa mạc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.