Thoát chết tai nạn giao thông nhờ... ngực 'khủng'

27/06/2015 11:37 GMT+7

(TNO) Một phụ nữ 28 tuổi ở Anh đã thoát chết hy hữu trong một vụ tai nạn giao thông nhờ bộ ngực 'khủng' của mình. Bộ ngực này có tác dụng như một túi khí, giúp giảm chấn động và thương tích. Bác sĩ nói rằng nếu không nhờ có nó thì có thể cô đã thiệt mạng.

(TNO) Một phụ nữ 28 tuổi ở Anh đã thoát chết hy hữu trong một vụ tai nạn giao thông nhờ bộ ngực 'khủng' của mình. Bộ ngực này có tác dụng như một túi khí, giúp giảm chấn động và thương tích. Bác sĩ nói rằng nếu không nhờ có nó thì có thể cô đã thiệt mạng, theo Daily Mail.

Sarah Foster thoát chết nhờ bộ ngực khủng - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Tai nạn xảy ra khi Sarah Foster cùng gia đình đang trên đường đi đến một lễ rửa tội. Cô gái cao khoảng 1,62 m, nặng 120 kg. Lúc đến một điểm đậu xe ven đường ở gần thành phố Peterborough, miền đông nước Anh, Sarah xuống xe và châm một điếu thuốc.
Lúc đó, một chiếc ô tô Mini Cooper bị mất điều khiển, đâm vào rào chắn ngăn cách 2 làn đường và lao về phía cô. Sarah bị húc văng, bay lên nắp ca pô và té sấp mặt xuống đường.
"Tôi bị bất tỉnh, chiếc xe gây tai nạn đâm vào một cái cây. Sau đó, tôi được người thân kéo ra khỏi đường", cô cho biết.
Mặc dù bị tông mạnh như vậy nhưng Sarah chỉ bị thương tích ở đầu gối, xây xát và dính mấy vết bầm. Khi bị hất văng lên ca pô, bộ ngực khủng của Sarah đập vào kính chắn gió và cô kể nó đã bật ra như một quả bóng, theo Daily Mail.

 
Sarah từng muốn phẫu thuật để giảm kích thước vòng 1 - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Sarah được đưa đến bệnh viện ở thành phố Peterborough và xuất viện ngay trong ngày hôm đó. Các bác sĩ tại đây cho biết nếu không có bộ ngực 'khủng' như vậy thì có khả năng cô đã thiệt mạng trong vụ tai nạn.
Trước đó, người phụ nữ với vòng 1 quá cỡ này từng muốn phẫu thuật để làm giảm kích thước bộ ngực. Sarah nói rằng nó quá lớn nên đã khiến cô bị đau cổ và nhức lưng.
Công ty bảo hiểm đã bồi thường khoảng 7.500 USD cho Sarah. Người lái chiếc xe gây tai nạn là một phụ nữ và cũng may mắn là không bị truy tố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.