3 học sinh đuối nước thương tâm ở đập thủy lợi

23/03/2021 18:18 GMT+7

Người dân phát hiện nhiều đồ dùng học sinh dưới chân đập thủy lợi nên đi kiểm tra, phát hiện thi thể 3 em nhỏ ở vũng nước ngay dưới chân đập.

Chiều 23.3, UBND xã Hòa Bình (TP.Kon Tum, Kon Tum) xác nhận trên địa bàn có 3 học sinh bị đuối nước thương tâm.

Khu vực phát hiện thi thể 3  học sinh đuối nước.
Ảnh: P.N

Theo đó, ngày 22.3, sau khi ăn cơm trưa xong, 3 em Lê Quốc Huy, Hoàng Văn Tiến Thành và Bùi Nguyễn Phi Hùng (11 tuổi, trú xã Hòa Bình, TP. Kon Tum) cả 3 em đều là học sinh lớp 5B Trường tiểu học Nguyễn Bá Ngọc rủ nhau đi tắm tại chân đập thủy lợi Ia Băng (xã Hòa Bình). 

Đến chiều cùng ngày, do không thấy các em trở về nên người thân đi tìm. Đến khoảng 18 giờ, người dân phát hiện có chiếc xe đạp và một số đồ cá nhân dưới chân đập thủy lợi Ia Băng nên đi kiểm tra. Tại đây người dân phát hiện thi thể các em bị đuối nước ở vũng nước ngay dưới chân đập. 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến hiện trường xử lý vụ việc. Nhận thấy vụ việc không có dấu hiệu tội phạm nên cơ chức năng đã bàn giao thi thể các em cho gia đình tổ chức mai táng.

Nhận được tin báo 3 học sinh bị đuối nước, UBND xã Hòa Bình đã đến thăm hỏi động viên, chia sẻ và hỗ trợ một phần chi phí cho gia đình các nạn nhân tổ chức mai táng.

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.