3 khách sạn ven biển Ninh Thuận đăng ký cho người nghi nhiễm Covid-19 cách ly

19/03/2020 11:58 GMT+7

Người dân, du khách đến từ vùng dịch hoặc tiếp xúc gần ca nhiễm Covid-19 có thể tự nguyện cách ly tại các khách sạn, rerort đã đăng ký trên địa bàn Ninh Thuận.

Sáng 19.3, ông Hồ Sĩ Sơn, Giám đốc Sở Văn hóa - Thông tin - Du lịch tỉnh Ninh Thuận, cho biết theo chủ trương của UBND tỉnh Ninh Thuận về việc thành lập cơ sở cách ly tập trung tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng để phòng, chống dịch Covid-19, hiện đã có 3 cơ sở lưu trú ven biển Bình Sơn - Ninh Chữ đăng ký làm nơi cách ly tự nguyện.
Các cơ sở đăng ký khu cách ly tập trung, gồm: khách sạn Sài Gòn - Ninh Chữ, TTC Resort premium và Hacom Galaxy, chịu sự chỉ đạo, quản lý, giám sát, điều hành trực tiếp của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Ninh Thuận và cơ quan quản lý chuyên ngành.
Theo ông Sơn, đây là những cơ sở cách ly tự nguyện có thu phí, người dân địa phương, du khách, chuyên gia đến từ vùng dịch hoặc tiếp xúc gần với ca nhiễm Covid-19, có thể đăng ký vào các cơ sở này để cách ly 14 ngày theo quy định của Bộ Y tế.
Hiện các cơ sở lưu trú đăng ký khu cách ly tự nguyện tại Ninh Thuận đã bố trí phòng ốc, trang thiết bị sẵn sàng đón tiếp người đến cách ly để phòng, chống dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.