31 tài xế xe lôi tiếp xúc với khách của du thuyền Viking Cruise hoàn thành cách ly

21/03/2020 17:12 GMT+7

UBND thị xã Tân Châu (An Giang) đã trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly cho 31 tài xế xe lôi có tiếp xúc với khách trên du thuyền Viking Cruise Journey (có khách dương tính Covid-19 ).

Sáng 21.3, UBND thị xã Tân Châu (An Giang) đã làm lễ trao quyết định kết thúc thời gian cách ly y tế tập trung cho 31 tài xế xe lôi có liên quan đến khách của du thuyền Viking Cruise Journey.
Đây là 31 tài xế xe lôi chấp hành cách ly y tế tập trung tại doanh trại Đại đội Bộ binh 6 (xã Vĩnh Hòa, thị xã Tân Châu).
Trước đó, ngày 6.3, trên đường đi từ Việt Nam sang Campuchia, du thuyền Viking Cruise Journey đã dừng chân và cho khách lên bờ tham quan thị xã Tân Châu trong 45 phút.
Nhiều du khách đã sử dụng phương tiện xe lôi để đi tham quan. Khi đoàn khách sang Campuchia, một nữ du khách 65 tuổi (quốc tịch Anh) được xác định nhiễm Covid-19. Sau khi nhận được thông tin, ngành chức năng Tân Châu đã tiến hành cách ly y tế tập trung đối với 31 tài xế xe lôi.
Ông Trần Hòa Hợp, Phó chủ tịch UBND Tân Châu, cho biết qua xét nghiệm, các tài xế xe lôi đều khỏe mạnh, an toàn, đủ điều kiện sức khỏe để trở về gia đình sau khi hoàn thành thời gian cách ly.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.