4 xe máy tông nhau, 7 người thương vong: Nạn nhân nhập viện vẫn say xỉn

Trần Cường
Trần Cường
22/09/2021 11:52 GMT+7

Sau cú va chạm giữa 4 xe máy, 3 người tử vong tại chỗ, 2 người tử vong trên đường đi cấp cứu và 2 người khác bị thương nặng. Trong số nạn nhân bị thương, một người nhập viện vẫn trong tình trạng say xỉn.

Liên quan đến vụ tai nạn liên hoàn giữa 4 xe máy khiến 7 người thương vong ở Phú Thọ, trưa 22.8, trao đổi với Thanh Niên, một đại diện Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, bước đầu lực lượng chức năng xác định nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn là do các nạn nhân điều khiển xe với tốc độ cao, không làm chủ được tay lái.

Kinh hoàng tai nạn trong đêm Trung thu ở Phú Thọ làm 5 người chết, 2 người nguy kịch

Hiện trường vụ tai nạn

Huy Cường

Theo đại diện Công an tỉnh Phú Thọ, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 22 giờ 30 tối 21.9, tại km15+50 tỉnh lộ 321C, đoạn thuộc địa phận xã Minh Tân (H.Cẩm Khê, Phú Thọ).

3/4 phương tiện tại hiện trường

Công an cung cấp

Sau cú va chạm liên hoàn, 3 người tử vong tại chỗ, 2 người tử vong trên đường đi cấp cứu và 2 người khác bị thương, được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ và Trung tâm Y tế H.Cẩm Khê. Trong số người bị thương, một người nhập viện trong tình trạng say xỉn.

Một xe máy bị văng xuống mương nước ven đường

Công an cung cấp

Các nạn nhân tử vong là Nguyễn Ngọc D. (16 tuổi), Nguyễn Trường S. (16 tuổi), Nguyễn Thành T. (18 tuổi), cùng trú xã Minh Tân; Nguyễn Trung D. (16 tuổi, trú xã Xương Thịnh, H.Cẩm Khê) và Đoàn Quốc H. (17 tuổi, trú xã Ngô Xá, H.Cẩm Khê).
2 người bị thương là Nguyễn Hữu Ng. (16 tuổi) và Nguyễn Tiến M. (14 tuổi), cùng trú xã Minh Tân.

Người dân theo dõi công an khám nghiệm hiện trường

Công an cung cấp

4 phương tiện hư hỏng tại hiện trường gồm: xe Wave Alpha mang biển số 19G1-161.00; xe Honda chưa rõ đời, mang biển số 88L1-145.90; xe kiểu Honda Wave Alpha mang biển 19AF-028.82 và một xe Honda RSX không gắn biển.
Theo Công an tỉnh Phú Thọ, nhận được tin báo, Công an H.Cẩm Khê đã có mặt bảo vệ hiện trường, đưa nạn nhân đi cấp cứu và phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tổ chức điều tra nguyên nhân vụ việc.
Trưa 22.8, trao đổi với Thanh Niên, đại diện Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết, cơ quan này đã trao đổi, chỉ đạo địa phương làm rõ một số nội dung liên quan đến vụ việc.
Cụ thể, Ủy ban ATGT Quốc gia đề nghị tỉnh Phú Thọ kiểm tra nồng độ cồn và ma túy trong máu đối với các nạn nhân trong vụ tai nạn; kiểm tra tình trạng đội mũ bảo hiểm của các nạn nhân; làm rõ có hay không dấu hiệu đua xe trái phép dẫn đến vụ tai nạn.
Ngoài ra, Ủy ban ATGT Quốc gia đề nghị quá trình xử lý, giải quyết hậu quả và tổ chức tang lễ cho các nạn nhân cần thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.